Phản ứng Midu khi từng bị nghi 'cảm nắng' Kiều Minh Tuấn

Trước Kiều Minh Tuấn, Midu cũng từng bị đồn hẹn hò với vô số trai đẹp.

Trò chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021. Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ chuyện từng có ý định sinh con với Kiều Minh Tuấn, song phải hủy kế hoạch vì ồn ào tình ái của bạn trai và An Nguy.

Nữ diễn viên cho biết khi chia sẻ lại chuyện này, cô không muốn bới móc hay trách cứ bất kỳ ai, chẳng qua muốn nói một lần duy nhất để đóng lại sự việc.

Phản ứng Midu khi từng bị nghi cảm nắng Kiều Minh Tuấn-1

Theo đó, Cát Phượng thừa nhận An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật, và không có chuyện cô đứng phía sau giật dây, dàn dựng. Bởi thời điểm ấy, nam diễn viên Em Chưa 18 và An Nguy đang tham gia đóng một bộ phim.

Ngoài ra, cũng trong lần lên sóng này, Cát Phượng đã có những tiết lộ xoay quanh tin đồn Kiều Minh Tuấn "cảm nắng" hot girl Midu.

Phản ứng Midu khi từng bị nghi cảm nắng Kiều Minh Tuấn-2

Cô cho biết clip "cầu hôn" lan truyền trên mạng trước đó chỉ là quảng bá cho một dự án webdrama, là một phân cảnh phim, chứ không phải như dân mạng suy đoán.

"Kiều Minh Tuấn bày tỏ tình cảm với Midu đơn thuần là cảnh phim. Họ chỉ là đồng nghiệp", Cát Phượng khẳng định.

Về phía Midu, giữa ồn ào chia tay của đồng nghiệp, cô cũng bất ngờ bị réo tên. Không đứng ra đính chính, cô chọn cách im lặng.

Phản ứng Midu khi từng bị nghi cảm nắng Kiều Minh Tuấn-3

Trên trang cá nhân, ở dòng trạng thái mới nhất, cô đăng ảnh đi lễ chùa kèm chia sẻ: "Bình thản khiến người ta giản đơn. Giản đơn khiến người ta vui vẻ. Kính mừng đại lễ Phật Đản - cầu mong sức khỏe và bình an cho tất cả mọi người".

Có thể thấy, đi qua bao sóng gió, trải qua nhiều thị phi, Midu chọn cách an yên tận hưởng cuộc sống. 

Phản ứng Midu khi từng bị nghi cảm nắng Kiều Minh Tuấn-4

Trước đó, chính Midu cũng từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với đàn anh trong nghề. Cô cho hay: "Với tôi thì anh Kiều Minh Tuấn là một đàn anh, một diễn viên rất chuyên nghiệp. Còn chuyện chúng tôi có tình cảm với nhau là không có".

Ngoài Kiều Minh Tuấn, Midu cùng từng bị đồn hẹn hò với rất nhiều trai đẹp khác như nam diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Chi Dân,... và gần đây nhất là MC Anh Huy. Tuy nhiên, 8X khẳng định họ là bạn bè, đồng nghiệp, anh em tốt.

Phản ứng Midu khi từng bị nghi cảm nắng Kiều Minh Tuấn-5

Về chuyện tình cảm, từ khi nổi tiếng đến nay, cô chỉ công khai hẹn hò duy nhất với thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, cuộc tình ấy đã chấm dứt cách đây 8 năm.

Hiện Phan Thành đã yên bề gia thất khi cưới beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo trong khi Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-midu-khi-bi-keo-vao-on-ao-kieu-minh-tuan-cat-phuong-n-306658.html

Kiều Minh Tuấn Midu Cát Phượng

Tin tức mới nhất