Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!

Nhan sắc của hội bạn Phanh Lee, Thu Hoài và Huyền Lizzie ngày càng mặn mà. Thật khó để chọn ai xinh đẹp hơn ai!

Nhắc đến những cô nàng thành đạt và xinh đẹp nổi tiếng trên Instagram, chắc chắn không thể bỏ qua hội bạn thân đình đám gồm Phanh Lee, MC Thu Hoài và Huyền Lizze. Các nàng cùng sinh năm 1990 và đều có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ. Vì rất thân thiết nên giờ này, nếu cả 3 cùng xuất hiện trên một khung hình, có khi còn tưởng nhà ai sinh khéo thế được tận 3 nàng tiên.

Phanh Lee mới đây đã đăng story khoe nhan sắc rạng ngời của cả ba, đồng thời tiết lộ tính cách của mỗi người. Có vẻ như chơi với nhau càng lâu, hội chị em đình đám này ngày càng trông giống nhau.

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-1
Khoảnh khắc này trông cả 3 cô nàng như "chị em một nhà"

Theo chia sẻ của Phanh Lee, mỗi người đảm một vai trong nhóm. Thu Hoài là người khó tính, "đành hanh" là nét của Huyền Lizze còn Phanh Lee thì... hiền lành.

Khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều fan đã vào khen tới tấp nhan sắc của cả ba, thậm chí còn khẳng định luôn vì chơi thân với nhau lâu ngày, nên nét mỗi người cũng "hao hao" nhau hay không.

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-2
Càng ngày cả ba càng xinh đẹp

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-3
Ba cô nàng cùng tuổi chơi thân với nhau đã khó, mà hội bạn Phanh Lee lại còn đẹp và giỏi như nhau khiến ai cũng khen tị

Phanh Lee từng chia sẻ mình đã quen biết Huyền Lizzie được 7 năm và thân thiết với Thu Hoài được 3 - 4 năm. Trong đám cưới của Phanh Lee, 2 cô bạn thân cũng đã xuất hiện để làm phù dâu - chỉ cần vậy thôi là đủ để khẳng định tình chị em thân thiết thế nào.

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-4
Phanh Lee và Thu Hoài

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-5
Huyền Lizzie và Phanh Lee gợi cảm với bikini

Huyền Lizzie là người kết hôn sớm nhất song cuộc hôn nhân của cô nàng không mấy suôn sẻ. Phanh Lee cùng Thu Hoài sau thời gian dài tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ đều đã tìm thấy bến đỗ của mình. Hiện tại đang có rất nhiều người đợi đám cưới của Thu Hoài với bạn trai CEO.

Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-6Phanh Lee khoe ảnh với MC Thu Hoài và Huyền Lizzie, hội chị em trên bến dưới thuyền ngày càng xinh đẹp!-7

Theo ToQuoc
 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phanh-lee-khoe-anh-voi-mc-thu-hoai-va-huyen-lizzie-hoi-chi-em-tren-ben-duoi-thuyen-ngay-cang-xinh-dep-2202099193246558.htm

MC Thu Hoài Phanh Lee Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất