Là vợ thiếu gia, Phanh Lee vẫn diện lại đồ cũ nhưng mix match cao tay

Nhìn Phanh Lee diện lại đồ cũ, các nàng tăm tia được khối bí kíp ăn vận thú vị, lên đồ thông minh để làm mới style mỗi ngày.

Có những mỹ nhân Vbiz sở hữu khối tài sản khủng nhưng chỉ mê diện lại đồ cũ, kể cả những nàng dâu hào môn như Hà Tăng hay Phanh Lee cũng vậy. Dù diện lại đồ cũ nhưng nhờ khéo lên đồ, mix đồ mà Phanh Lee vẫn mang đến hình ảnh thú vị, ưng mắt. Nhìn Phanh Lee diện lại đồ cũ, chúng ta cũng tăm tia được khối bí kíp ăn vận thú vị, lên đồ thông minh để F5 lại phong cách của bản thân.

2sao.vn | Photobook

Trong chuyến đi du lịch mới đây, Phanh Lee đã diện lại mẫu áo sơ mi mà cô từng diện khi còn bầu bí. Chất vải rủ mềm mại, thoáng mát tạo điểm nhấn cho style thêm thu hút. Chỉ cần diện mẫu áo này với quần short là người mặc đã có set đồ xinh xẻo, ưng mắt.

2sao.vn | Photobook

Thêm 1 mẫu váy babydoll khác cũng được nữ diễn viên sử dụng lại khi đi du lịch, đây cũng là mẫu váy quen thuộc mà mùa hè chị em hay ưu tiên diện vì khá thoải mái. Mẫu váy trắng với phom dáng cơ bản, phần tay phồng tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Đây cũng là dáng váy cơ bản, không sợ lỗi mốt mà còn giúp hack tuổi trẻ trung đáng kể. Kiểu váy này diện cùng giày búp bê hay giày thể thao cũng đều ổn cả, nhấn nhá thêm 1 chiếc kính râm hoặc mũ cói nhìn đã vô cùng nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Mẫu áo khoác họa tiết kẻ ngang được Phanh Lee sử dụng khi đi chơi. Chỉ cần mix mẫu áo này với quần jeans đơn giản, trơn màu là cô đã có set đồ năng động, trẻ trung. Cô nàng rất khéo léo biến tấu cho cảm giác mới mẻ.

2sao.vn | Photobook

Dáng áo này tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc. Khi thì Phanh Lee mix áo với áo nỉ năng động, khi thì cô lại mix cùng áo dệt kim nền nã.

2sao.vn | Photobook

Thường xuyên đi vi vu đó đây, nên tủ đồ du lịch của Phanh Lee cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, cô thường tái sử dụng lại các mẫu mũ cói. Nữ diễn viên thường chọn những mẫu mũ cói với thiết kế cơ bản, thêm chiếc ruy băng thôi là đã khác rồi.

2sao.vn | Photobook

Kiểu mũ này mang đến cảm giác nền nã, nữ tính và không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, dù tái sử dụng lại mũ cũ nhưng Phanh Lee vẫn mang đến hình ảnh đa dạng, khi thì sang chảnh lúc lại vô cùng nữ tính.

2sao.vn | Photobook

Một kiểu mũ khác cũng được Phanh Lee yêu thích đó là mũ rộng vành. Kiểu mũ này được cô sử dụng trong những chuyến du lịch biển, vừa có hiệu quả che nắng tốt lại vừa mang cảm giác sang chảnh cho người dùng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/la-dau-hao-mon-giau-co-phanh-lee-van-me-dien-lai-do-cu-nhung-mix-match-chang-bao-gio-nham-chan.html

Phanh Lee Thời Trang Sao Việt