Phát ghen với bộ ảnh lãng mạn của cặp đôi yêu xa: Yêu nhau 3 năm, gặp nhau 3 lần

Bộ ảnh là những góc hình giản dị của cặp đôi trong đời sống, là những cử chỉ, ánh nhìn yêu thương dành cho nhau nhưng cũng đủ làm ngây ngất trái tim biết bao người.

Mới đây, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Kính O Tròng đã chia sẻ album ảnh của một cặp đôi trẻ lên mạng xã hội. Bộ ảnh ghi lại những cảnh sinh hoạt thường ngày của một cặp đôi, với những bức hình cực kỳ tình cảm và ngọt ngào. Những bức ảnh vô cùng lãng mạn này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và thích thú của đông đảo các bạn trẻ, cũng như nhận được rất nhiều lượt like/share ngay khi bộ hình được đăng tải.  

1-61c82

2-61c82

Qua tìm hiểu, chúng tôi đã gặp nhân vật chính trong bộ ảnh. Cô gái là Nguyễn Thị Hồng Nhật, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hồng Nhật là chuyên viên trang điểm trẻ được khá nhiều người biết tới và yêu thích. Anh chàng đẹp trai trong bộ ảnh là Nguyễn Đại Quốc Anh, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước Mỹ.

6-61c82

Hồng Nhật và Quốc Anh quen nhau tính tới nay đã được 3 năm. Khi được hỏi về hoàn cảnh từng quen nhau, Hồng Nhật tủm tỉm cười chia sẻ: “Chúng mình quen nhau qua facebook. Lúc đầu mình cũng chảnh lắm, không muốn nói chuyện vì sợ gặp phải người xấu. Nhưng sau đó một thời gian thì thấy anh ấy quan tâm mình thật nên mình cũng bắt đầu cởi mở hơn. Sau 2 tháng nói chuyện với nhau thì anh ấy nói sẽ về Việt Nam thăm mình. Khi ấy mình sợ lắm, nhưng không dám thể hiện gì chỉ ậm ờ cho qua. Khi về Việt Nam thì anh ấy đến chỗ mình làm, đợi mình xong việc rồi đưa mình về. Mình đã dắt anh ấy về ra khoe với bố mẹ ngay ngày đầu tiên gặp gỡ. Cũng không ngờ rằng lại được bố mẹ đồng ý nên chúng mình tiến tới yêu nhau luôn từ ngày đó”.

Vì yêu xa nên gặp rất nhiều khó khăn và vất vả. Đôi lúc mệt mỏi vì xa cách, không thể ở bên nhau chia sẻ, an ủi và động viên nên cũng có nhiều lúc muốn chia tay như những cặp đôi trẻ khác. Nhưng rồi nhờ chính tình yêu của mình mà cả hai đã vượt qua được tất cả.

9-61c82

Từ ngày yêu nhau tới giờ là 3 năm mà anh ấy và mình gặp nhau được có 3 lần. Lần đầu tiên là sau khi 2 đứa nói chuyện được 2 tháng. Lần thứ 2 là sau đó 10 tháng. Và bây giờ, sau 2 năm chúng mình mới gặp lại nhau. Khoảng thời gian này cũng hay cãi nhau lắm, nhiều lúc cũng mệt mỏi muốn chia tay, lần chúng mình giận nhau lâu nhất là 2 tháng. Nhưng rồi lại thấy nhớ nhau, thấy thiếu vì không còn nói chuyện với nhau nữa nên lại làm hòa.” – Hồng Nhật tâm sự.

15-61c82

10-61c82

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thì nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của các bạn trẻ, Hồng Nhật và Quốc Anh đều cảm vô cùng bất ngờ. Cả hai chỉ mong muốn chụp lại bộ ảnh này để lưu giữ làm kỉ niệm nhưng không ngờ rằng lại nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người tới vậy.

Khi được hỏi về dự định đám cưới trong tương lai của cả hai thì Hồng Nhật ngại ngùng chia sẻ rằng cả hai cũng đã nghĩ tới chuyện này rồi, nhưng có lẽ không phải là thời điểm hiện tại. 

18-61c82

17-61c82

Bộ ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn của cặp đôi này hiện đang được các bạn trẻ truyền tay nhau chia sẻ tới chóng mặt và nhận được hơn một nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Ai nấy đều tỏ ra ghen tị và mong ước sẽ có một tình yêu đẹp và hạnh phúc như cặp đôi yêu xa này.

31-61c82

30-61c82

28-61c82

27-61c82

26-61c82

25-61c82

24-61c82

23-61c82

22-61c82

21-61c82

19-61c82

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất