Chàng trai phát hiện bị bạn gái 'cắm sừng' nhờ một cảnh phim 'Quỳnh búp bê'

Chụp lại cảnh Thịnh đến thăm phòng trọ của Quỳnh để trêu bạn gái, nam chính không thể ngờ người yêu anh cũng có trai lạ đến thăm nom, tán tỉnh giống nhân vật Quỳnh.

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai đau đớn phát hiện ra bản thân bị bạn gái 'cắm sừng' nhờ bộ phim 'ngành' đang cực 'hot' hiện nay - Quỳnh búp bê, đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Chàng trai phát hiện bị bạn gái cắm sừng nhờ một cảnh phim Quỳnh búp bê-1

Theo đó, vì bạn gái mang tên Quỳnh cùng tên với nhân vật chính Quỳnh 'búp bê' trong phim nên vào tối hôm bộ phim phát sóng chàng trai trẻ đã chụp lại một phân cảnh và gửi cho người yêu với mục đích trêu đùa.

Cảnh mà nam chính gửi cho bạn gái là cảnh Thịnh tới thăm phòng trọ của Quỳnh. Tuy nhiên, thay vì gửi ảnh đến trước thì anh chàng lại hỏi kiểu 'bắt thóp', tỏ ra đã biết hết mọi chuyện và đòi chia tay vì không thể chấp nhận chuyện một người đàn ông lạ tới phòng người yêu mình rồi thoải mái làm mọi thứ trong đó.

'Đắng lòng' ở chỗ vì nam chính 'diễn xuất' quá nhập tâm, đùa mà như thật nên bạn gái anh tưởng bị phát hiện liền thừa nhận có người khác thành đạt, có tiền, có quyền theo đuổi và đến thăm phòng trọ chứ không vô tâm, suốt ngày chỉ biết chơi game như nam chính.

Chàng trai phát hiện bị bạn gái cắm sừng nhờ một cảnh phim Quỳnh búp bê-2
Nam chính giả vờ đã 'bắt thóp' được người yêu.

Chàng trai phát hiện bị bạn gái cắm sừng nhờ một cảnh phim Quỳnh búp bê-3
Và cuối cùng là cái kết 'đắng'.

Chàng trai phát hiện bị bạn gái cắm sừng nhờ một cảnh phim Quỳnh búp bê-4
Đây chính là phân cảnh phim đã khiến một cuộc tình tan vỡ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đa số dân mạng đều không biết phải thả icon 'haha' hay icon 'sad' cho câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chàng trai trẻ. Nhiều người còn trêu rằng lỗi trong chuyện này là tại Quỳnh 'búp bê' vì nhân vật này không chỉ tạo vận đen cho mọi nhân vật trong phim mà còn 'lây đen' ra cả ngoài đời thực.

'Tội cho chàng trai đó. Phải chăng bức ảnh được gửi tới sớm hơn thì có lẽ giờ này anh ấy vẫn đang được đắm chìm trong hạnh phúc của một tình yêu giả dối', tài khoản A.L bình luận.

Nicknam K.T nói: 'Đọc xong không biết nên vui hay buồn. 'Đắng lòng' cho thanh niên. Thôi chuyện cũng đã qua rồi, giờ hãy tìm một cô gái khác không mang tên Quỳnh để yêu bạn nhé'.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng tỉnh táo cho rằng, đây có thể là câu chuyện dựng lên để câu like. Tuy nhiên, sức lan tỏa của nó vẫn đang chưa dừng lại trên MXH.

Theo Báo Đất Việt


Quỳnh búp bê người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất