Phát hiện bị ung thư, cô gái du lịch 7 nước trong 13 ngày

Sau khi được chẩn đoán mắc ung thư, cô gái đã quyết định đi du lịch để thăm 7 kỳ quan trên thế giới trong 13 ngày.

15 chuyến bay trên 28.211 dặm (45.401km), 5 đêm ở khách sạn, qua 7 kỳ quan thế giới trong 13 ngày là những gì mà Megan Sullivan đã trải qua trong chuyến du lịch đặc biệt nhất của cô sau khi cô biết mình bị ung thư.

Được biết, trong một lần bị ngã khi leo núi trong công viên quốc gia Yosemite (Mỹ), Megan Sullivan đã được đưa đến viện, bác sĩ bất ngờ thông báo cô bị ung thư da.

Ngày 1: Khu di tích Chichen Itza ở Mexico

'Giống như một bộ phim vậy... Một tuần sau khi tôi có chiếc Vespa mới, tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư da trong một lần rất tình cờ' - Megan nói.

Ngày thứ 2: Machu Picchu ở Peru

Một tháng sau, cô bất ngờ lên kế hoạch cho chuyến thám hiểm thế giới mà cô vẫn luôn khao khát trong 13 ngày nghỉ phép. Cô gái lạc quan cố một cách nhìn mới về cuộc sống: 'Hãy sống nhiều hơn hiện tại'.

Ngày 4: Cristo Redentor (tượng Chúa Kito Cứu Thế ở Brazil)

Megan đi du lịch cùng với người bạn mới quen được 2 tuần, họ gần như di chuyển liên tục và thường tranh thủ ngủ trên máy bay. Họ dành 2 ngày cho mỗi địa điểm và cuối cùng cũng chinh phục được cả 7 kỳ quan thế giới trong vòng 13 ngày.

Phát hiện bị ung thư cô gái du lịch 7 nước trong 13 ngày
Ngày thứ 6: Đấu trường La Mã ở Italy

Điều đặc biệt là xuất hiện trong các bức ảnh, cô gái đều xuất hiện phía sau lưng và giơ các ngón tay hiện thị số thứ tự những nơi cô đã đi qua. Những địa điểm mà Mega Sullivan đã đến là: khu di tích Chichen Itza ở Mexico, tượng Chúa Kito Cứu Thế ở Brazil, thành phố mất tích Petra ở Jordan, thành Machu Picchu ở Peru, đấu trường La Mã ở Italy, đền Taj Mahah ở Ấn Độ và cuối cùng là Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc.

Ngày thứ 8: Petra ở Jordan

'Sau 1 tháng tồi tệ nhất của cuộc đời tôi, tôi bắt đầu suy nghĩ lại cách tôi đang sống. Tôi đã nhận ra một điều tuyệt vời ... đó cũng là điều duy nhất khiến tôi đánh đổi tất cả mọi thứ để nhận một thứ mà tôi vẫn hằng mong muốn trong cuộc sống, rất đơn giản, đó là: tôi' - Megan nói.

Megan cũng cho biết, trước kia, cô luôn luôn sợ rằng 'không có đủ thời gian và tiền bạc' nhưng cô nhận ra rằng đó chỉ là những lời nói bào chữa cho nỗi sợ thất bại. 'Tôi ngừng suy nghĩ về việc tôi có đạt được mục tiêu đó hay không và bắt đầu nghĩ rằng tôi có quyền quyết định chính sống cuộc sống của tôi, đó là những điều hàng ngày tôi đang trải qua' - Megan nói.

Ngày thứ 11: Taj Mahal ở Ấn Độ

Megan nói còn cho biết: 'Điều hối tiếc duy nhất trong cuộc sống của tôi đó là những cơ hội mà tôi bỏ lỡ và không bao giờ lấy lại được. Năm nay, tôi quyết năm lấy cơ hội và sẽ tiếp tục trải nghiệm cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc sống của tôi.'

Ngày thứ 12: Great Wall (Vạn Lý Trường Thành) của Trung Quốc

Theo Doisongphapluat


Tin tức mới nhất