Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục

Màn trình diễn của Binz và Kay Trần cách đây 3 năm đang được chia sẻ lại trên MXH.

Binz và Kay Trần từng có màn kết hợp mang đến bản hit mang tên Phía Sau Em. Hiện tại MV của ca khúc này đã đạt hơn 77 triệu view.

Ngoài ra, ít ai biết rằng Binz - Kay Trần từng có màn song ca trên sân khấu tại Úc năm 2019. Tuy nhiên, tựa đề ca khúc lại khá nhạy cảm mang hơi hướng 18+ khiến netizen nổ ra tranh cãi.

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-1
Binz và Kay Trần trên sân khấu tại Úc vào đầu năm 2019

Cụ thể, ca khúc song ca của Binz - Kay Trần mang tựa đề F*** You. Không chỉ vậy, ở phần lyrics ca khúc, phần lời của Binz có câu: "Em muốn mình là c* đ* duy nhất. Sorry anh xin phép được cười phát" cũng như câu "F*** you" được lặp đi lặp lại nhiều lần càng khiến dân mạng nổ ra tranh cãi.

Một số ý kiến cho rằng, việc sử dụng ngôn từ tục không chứng tỏ việc "cool ngầu". Hay như việc Kay Trần xuất hiện trên sân khấu này cũng nhận được lời nhận xét có chất nghệ sĩ hơn sau khi gia nhập vào công ty Sơn Tùng M-TP.

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-2
Sân khấu của cả hai khuấy đảo không khí...

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-3
... nhưng lại gây tranh cãi vì tựa đề và lyrics có phần nhạy cảm

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-4
Ý kiến trái chiều cho rằng việc sử dụng ngôn từ tục không thể hiện sự "cool ngầu"

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-5
Thế nhưng về phong cách trình diễn, Kay Trần được đánh giá tốt hơn sau khi gia nhập công ty Sơn Tùng M-TP

Đoạn clip ghi lại phần trình diễn giữa Binz - Kay Trần được chính Nemo - người sản xuất ca khúc đã chia sẻ lại trên trang cá nhân. Anh còn khẳng định bài này cũng sẽ không bao giờ được phát hành.

Bên cạnh đó, tựa đề nhạy cảm 18+ rất có thể chỉ do người hâm mộ tự đặt vì trên thực tế ca khúc chưa được phát hành công khai nên cũng không có tựa đề chính thức. Vào năm 2018, Binz cũng từng hé lộ một đoạn ca khúc này nhưng anh chỉ ghi "Demo" và không có tựa đề cụ thể.

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-6
Nemo người sản xuất ca khúc kết hợp giữa Binz - Kay Trần khẳng định ca khúc sẽ không bao giờ được phát hành

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-7
Ca khúc từng được Binz hé lộ với tiêu đề "Demo"

Phát hiện Binz - Kay Trần từng kết hợp trong 1 ca khúc tục-8
Binz - Kay Trần là bộ đôi khá ăn ý khi phát hành sản phẩm âm nhạc đạt tới gần 80 triệu view với "Phía Sau Em"

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phat-hien-binz-kay-tran-tung-ket-hop-trong-1-ca-khuc-18-netizen-ngan-ngam-tuong-tuc-la-cool-16121291019132319.htm

kay trần Binz
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao