ViruSs reaction chê MV Kay Trần: 'Giọng không có gì, độ ngầu chưa tới'

Sau quãng thời gian ở ẩn, ViruSs tung reaction MV đầu tay của Kay Trần dưới trướng Sơn Tùng M-TP gây chú ý.

Sau 1 năm đầu quân về M-TP Entertainment, Kay Trần mới cho ra mắt single đầu tiên mang tên Nắm Đôi Bàn Tay. 

Hiện MV của Kay Trần nhận về gần 11 triệu view, giữ vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam nhờ hưởng phúc fan Sơn Tùng "cày view". Đáng ngại, người xem MV còn tưởng Kay Trần chính là Sơn Tùng M-TP hóa thân version 2!

Như mọi lần, hot streamer/nhạc sĩ ViruSs cũng nhanh chóng thực hiện video clip reaction MV Nắm Đôi Bàn Tay


ViruSs reaction MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần

Trước khi bắt đầu reaction, ViruSs cho biết Kay Trần muốn theo đuổi hình tượng cool, ngầu giới trẻ yêu thích chứ không phải là hình tượng một rapper hài hước, vui vẻ như trong các sản phẩm Tết Đong Đầy, Cô Gái M52,... Ngoài ra, ViruSs dành lời khen cho vẻ ngoài điển trai của Kay Trần cũng như gu thời trang sành điệu, toàn hàng hiệu đắt đỏ.

ViruSs cho biết anh đã nghe Nắm Đôi Bàn Tay rất nhiều lần: "Phần hát bè đè lên là tư duy âm nhạc rất hay của Sơn Tùng mà tôi rất thích". Tuy nhiên, anh chỉ ra điểm làm hại Kay Trần: "Có lẽ phần bè cao của Sơn Tùng trong bài hát này là để giúp Kay Trần nổi bật hơn, nhưng đây là điều không tốt".

ViruSs reaction chê MV Kay Trần: Giọng không có gì, độ ngầu chưa tới-1
Theo ViruSs, nếu Sơn Tùng còn can thiệp vào sản phẩm của Kay Trần như thế này thì "gà nhà" khó mà có đất diễn

Giống như đánh giá của đông đảo khán giả sau khi xem MV, ViruSs thừa nhận có quá nhiều hình bóng của Sơn Tùng trong sản phẩm này.

Nam streamer chia sẻ vì Kay Trần là "gà nhà" M-TP Ent, việc tận dụng cách quay dựng từ người trong nhà cho đỡ tốn kinh phí là điều bình thường, nhưng chừng đó không đủ để giúp nam ca sĩ bật lên. Thậm chí, Sơn Tùng M-TP còn có mặt trong MV của Kay Trần quá nhiều, lấn át luôn nhân vật chính.

"Theo tôi để có sức bật lớn hơn, Kay Trần cần một kiểu quay và sản xuất mới hẳn. Tôi thấy đâu đó màu sắc của 'Muộn Rồi Mà Sao Còn' hay 'Có Chắc Yêu Là Đây' trong này. Không chỉ màu sắc MV mà cả kiểu viết nhạc cũng vậy. 

Sơn Tùng hay viết kiểu lyric không có chủ thể về điều gì cụ thể mà chung chung. Viết này thì chỉ có Sơn Tùng M-TP hát thôi, Kay Trần không hợp. 

Khán giả thích một sản phẩm âm nhạc ở các điểm nào, đó là: Tư duy âm nhạc, độ ngầu của ca sĩ và chất giọng. Nhưng trong 'Nắm Đôi Bàn Tay', giọng không có gì, còn độ ngầu thì Kay Trần vừa chuyển từ dạng hài hước dễ thương qua nên chưa đủ ngầu.

Trong khi đó nghe đến giọng vang lên là nghĩ ngay tới hình bóng của Sơn Tùng, Kay Trần chưa thực sự nổi bật" - ViruSs chia sẻ.

ViruSs reaction chê MV Kay Trần: Giọng không có gì, độ ngầu chưa tới-2
Không chỉ tham gia sáng tác, viết lời...Sơn Tùng M-TP còn làm "cameo" trong MV "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần

Những ca từ không chủ thể đặc sệt Sơn Tùng như "nắng", "gió", "giấc mơ",... cho đến các tính từ "xôn xao", "dịu dàng", "bối rối",... và cả các động từ "lên ngôi", "dâng trào" cũng được ViruSs chỉ ra. 

Khép lại, hot streamer sinh năm 1990 rất mong muốn những ý kiến góp ý của mình sẽ giúp cho Kay Trần tiến bộ hơn trong tương lai.

"Mong công ty xem lại về cách đầu tư, xử lý sản phẩm. Chưa chắc việc Sơn Tùng can thiệp vào sản phẩm đã tốt cho Kay Trần.

Theo tôi nên cho cậu ấy hát nhạc của nhạc sĩ khác đi, một vibe mới hẳn đi. Nếu ngầu thì ngầu hẳn, cute thì cute hẳn, còn cái này đang bị lỡ cỡ. Có lẽ đây sẽ là suy nghĩ lớn với công ty để định hướng cho bước tiếp theo của Kay Trần.

Nếu Sơn Tùng còn tham gia can thiệp vào sản phẩm, bè rõ ràng, mix nhạc bị thế này thì Kay Trần không còn đất diễn. Hoặc là sếp phải viết nhạc theo cách khác hơn là bê nguyên nhạc của mình vào" - ViruSs chia sẻ.

ViruSs reaction chê MV Kay Trần: Giọng không có gì, độ ngầu chưa tới-3
Theo ViruSs, đây mới là sản phẩm đầu tiên của Kay Trần tại M-TP Ent nên phải chờ chặng đường dài nữa mới có thể đánh giá hết được

Thu Hà
Theo VietNamNet


kay trần ViruSs Sơn Tùng

Tin tức mới nhất