Phát hiện chi tiết 'y chang bố' của con gái Trường Giang

Dù chưa rõ mặt Destiny song nhiều người đã hài hước cho rằng Nhã Phương chuẩn "kiếp đẻ thuê".

Mới đây, Nhã Phương đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bên con gái Destiny. Trong clip, bà xã Trường Giang đang bận rộn trên lầu, ái nữ chạy đi tìm và giục mẹ xuống cho học bài.

Nghe tiếng con gọi, Nhã Phương nhanh chóng đi tới. Mới hơn 2 tuổi nhưng có thể thấy tiểu công chúa nhà Trường Giang đã biết nhiều chữ cái tiếng Anh và tự lập.

Destiny tự giở từng trang sách, đọc vanh vách trong sự cổ vũ, khen ngợi của mẹ. Khi học xong, nhóc tỳ còn chủ động mang sách đi cất.


Clip: Con gái Trường Giang học bài.

Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-1Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-2
Destiny gọi mẹ Nhã Phương.

Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-3Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-4Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-5
Cô bé tự lập, chỉn chu khi học tập.

Đoạn clip ngắn của mẹ con nữ diễn viên thu hút sự chú ý. Ngợi khen tính tự lập và hiếu học của nhóc tỳ, dân mạng cũng phát hiện 2 chi tiết đặc biệt. Cách nói và dáng đi của cô bé được khẳng định "y chang bố".

Dù chưa rõ mặt Destiny, song nhiều người đã hài hước cho rằng Nhã Phương chuẩn "kiếp đẻ thuê" khi con gái giống bố quá nhiều, từ dáng đi, cách nói năng đến tính chăm chỉ, tự lập, ham học hỏi.

Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-6Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-7Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-8Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-9Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-10
Dân mạng nhận xét cách nói và dáng đi của cô bé y như bố.

Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-11Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-12
Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-13
Và đây là hình ảnh đặt cạnh nhau để so sánh.

Bé Destiny là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Trường Giang - Nhã Phương. Tháng 1/2019, nữ diễn viên được cho là hạ sinh tiểu công chúa, nhưng phải hơn nửa năm sau mới xác nhận tin vui.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạn chế chia sẻ về con cái. Tuy nhiên, thi thoảng cả hai vẫn bật mí khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ.

Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-14
Phát hiện chi tiết y chang bố của con gái Trường Giang-15
Khoảnh khắc lộ mặt hiếm hoi của ái nữ nhà Nhã Phương - Trường Giang.

My Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất