Phát hiện đồ vật lạ trên xe ô tô của chồng, tôi suýt ngất vì sốc trước sự thật phũ phàng

Chồng luôn nói thương yêu tôi, nhưng sự thật lại đang lén lút ngoại tình với người bên ngoài.

Tôi năm nay 34 tuổi, chồng tôi 35 tuổi, chúng tôi kết hôn đến nay cũng đã tròn 10 năm. Hiện nay hai vợ chồng tôi đã có với nhau 2 con, đứa lớn 8 tuổi còn đứa út sắp tới sẽ vào lớp 1. Tôi mãn nguyện với gia đình của mình bởi các con ngoan ngoãn, chồng tôi quan tâm đến vợ con. Gia đình nhỏ của tôi luôn sống trong đầy đủ, tiện nghi bởi cả hai vợ chồng đều làm ra tiền.

Sau từng đó năm kết hôn, chúng tôi đã có nhà riêng, xe hơi đắt tiền. Chồng tôi làm trưởng phòng trong một công ty, mức lương rất khá và hay được thưởng do vượt doanh số. Anh ấy cũng đặc biệt quan tâm tới vợ con, thời gian rảnh là dành cho gia đình. Tôi cũng rất hài lòng với người chồng của mình, tôi coi đó là duyên số, vì nhau mà xây dựng gia đình hạnh phúc.

Công việc của chồng tôi trước đây khá nhàn, tuy nhiên gần đây lại rất bận. Thấy chồng đi sớm, về khuya tôi cũng thấy lo lắm, nhưng chỉ biết động viên, chăm sóc chồng cho tốt. Mỗi lần anh ấy đi công tác xa vài ngày, tôi chuẩn bị rất chu đáo để anh ấy không thiếu thốn khi ở xa. Mỗi lần đi công tác về, chồng tôi lại bù đắp cho vợ con bằng việc đưa cả nhà đi ăn nhà hàng, xem phim…

Chồng có nhiều biểu hiện khác lạ, ngoài chuyện giờ giấc thất thường, hay về muộn, anh ấy còn ít đưa tiền cho tôi so với trước đây mặc dù thu nhập rất cao. Luôn lấy lý do đầu tư làm ăn để không đưa tiền cho vợ, thậm chí còn nói tôi rút tiết kiệm về đưa cho chồng tiền lo công việc. Tính tình cũng thay đổi, cáu gắt với vợ con, thức rất khuya.

Phát hiện đồ vật lạ trên xe ô tô của chồng, tôi suýt ngất vì sốc trước sự thật phũ phàng-1
Đau khổ khi phát hiện ra chồng ngoại tình. Ảnh minh họa

Dù chồng thay đổi nhưng tôi luôn tin tưởng anh ấy, nghĩ rằng chồng đang gặp vấn đề gì đó căng thẳng trong làm ăn chẳng hạn. Chưa bao giờ hoài nghi chồng, luôn con chồng là người mẫu mực hết lòng vì gia đình. Cho đến khi phát hiện ra một thứ, đã bóc trần bộ mặt giả dối của chồng tôi bấy lâu nay.

Chồng đi lo việc với công ty ở xa, xe ô tô để nhà, tôi vào xe để tìm mấy loại giấy tờ mà chồng hay cất ở xe. Trong lúc tìm, tôi thấy có một chiếc điện thoại lạ, chưa thấy chồng dùng bao giờ, cũng không thấy anh ấy nhắc tới có điện thoại khác. Tò mò bật điện thoại, không có gì bất thường. Nhưng khi kết nối internet thì hé lộ những bí mật khủng khiếp của chồng tôi.

Chồng tôi dùng số điện thoại mới, tài khoản mạng xã hội cũng được lập mới… Vào đọc tin nhắn qua lại, tôi bật khóc vì sốc, suýt ngất khi chồng mình nhắn tin qua lại với những người phụ nữ khác. Anh ta yêu đương, hứa hẹn và không tiếc tiền mua quà cho nhân tình của mình, không chỉ một mà tới 3 người cùng một lúc. Tôi không ngờ chồng mình lại là người lăng nhăng như vậy.

Chụp lại hình ảnh tin nhắn đó để làm bằng chứng rồi để chiếc điện thoại vào vị trí cũ. Tôi về phòng và chỉ biết nằm vật vã, khóc lúc, không tin vào sự thật mình vừa được thấy. Biết được chồng có người bên ngoài, tôi sốc lắm, nhưng vì con mà cố gắng trấn tĩnh để không làm căng thẳng gia đình.

Mệt mỏi khi chồng ngoại tình, tôi có nên ngăn chặn bằng cách tung ra bằng chứng để bóc mẽ anh ta? Chồng phản bội tôi như thế, tôi có nên ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phat-hien-do-vat-la-tren-xe-o-to-cua-chong-toi-suyt-ngat-vi-soc-truoc-su-that-phu-phang-172240627151731681.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất