Phát hiện gần 100 người 'phê' ma túy trong quán bar Ferso

Thấy bị kiểm tra, nhiều nam thanh nữ tú xô bàn bỏ chạy, ném vội các gói nylon xuống sàn, ùa về phía các cửa quán bar để ra ngoài.

Ngày 9/4, Công an quận 3, TP HCM lập hồ sơ xử lý gần trăm người dương tính với ma túy được phát hiện trong quán bar Ferso, đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu.

Ngoài ra, quán còn vi phạm các lỗi như hoạt động quán bar vượt quá thời gian quy định; có dấu hiệu buông lỏng quản lý hoặc tiếp tay để cho số đối tượng lợi dụng cơ sở kinh doanh để sử dụng ma túy trái phép, hình thành một tụ điểm tệ nạn xã hội, gây phức tạp về an ninh trật tự.

Rạng sáng 9/4, hàng chục cảnh sát đã ập vào quán bar trên để kiểm tra. Tại đây, ghi nhận có 35 bàn với 350 khách đang ăn, uống rượu bia, nghe nhạc mạnh và có 68 nhân viên phục vụ.

Phát hiện gần 100 người phê ma túy trong quán bar Ferso-1
Tang vật công an thu được.

Phát hiện gần 100 người phê ma túy trong quán bar Ferso-2Phát hiện gần 100 người phê ma túy trong quán bar Ferso-3
Nhiều nam nữ được cảnh sát đưa về trụ sở.

Thấy bị kiểm tra, nhiều nam thanh, nữ tú xô bàn bỏ chạy, ném vội các gói nylon xuống sàn, ùa về phía các cửa quán bar định ra ngoài nhưng đều bị cảnh sát chặn lại.

Qua test nhanh, công an phát hiện 74 khách và 17 nhân viên quán dương tính với ma túy. Tổ công tác đã bàn giao số người này cho Công an quận 3 tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Trước đó, ngày 13/2, cũng tại quán bar Ferso trên, cảnh sát cũng kiểm tra và phát hiện khoảng 250 dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa. Công an quận 3 đã đưa 239 người gồm 55 nữ và 184 nam có dấu hiệu nghi vấn, không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, 78 người dương tính với ma túy.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-gan-100-nguoi-phe-ma-tuy-trong-quan-bar-ferso-16222090417033160.htm

ma túy

Tin tức mới nhất