Phát hiện ngỡ ngàng về cách để chiếc vòi xịt bồn cầu, chúng ta toàn làm sai

Những hình ảnh này chắc sẽ khiến nhiều người giật mình cho mà xem!

Vòi xịt bồn cầu vốn chẳng còn xa lạ gì nhưng trong những thông tin được chia sẻ từ một đoạn clip trên TikTok thì có vẻ như chúng ta đã và đang để nó sai cách rồi.

Theo đó, thay vì kẹp phần gốc của chiếc vòi vào nẹp cố định thì giờ đây, cách làm đúng lại là kẹp phần đầu. Thật là gây bất ngờ quá luôn đó nha!

Phát hiện ngỡ ngàng về cách để chiếc vòi xịt bồn cầu, chúng ta toàn làm sai-1
Cách để vòi xịt chính xác phải như thế này?

Nhìn vào đây, chắc hẳn là mỗi người hôm nay về sẽ ngay lập tức vào nhà vệ sinh và làm thử. Tuy nhiên có một điều là dù cách làm đó mới lạ nhưng lại gây một chút thắc mắc đó là liệu nó có làm tốn diện tích hơn hay không, vì phần vòi tự nhiên lại bị nhô ra thêm một đoạn.

Dẫu vậy, phát hiện mới này cũng rất thú vị đấy chứ, bởi vì một thứ tưởng chừng đã quá nhàm chán nay bỗng dưng lại có điều hay ho. 

Phát hiện ngỡ ngàng về cách để chiếc vòi xịt bồn cầu, chúng ta toàn làm sai-2Phát hiện ngỡ ngàng về cách để chiếc vòi xịt bồn cầu, chúng ta toàn làm sai-3

Bạn thấy sao về màn hoán đổi thú vị này?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-gay-ngo-ngang-ve-cach-de-chiec-voi-xit-bon-cau-hoa-ra-bay-lau-nay-chung-ta-toan-lam-sai-16221300618000121.htm

thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao