Phát hiện mới nhất về người ngoài hành tinh trong cuốn sách cổ từ thế kỷ 18

(2Sao) - Mirror đưa tin theo một cuốn sách từ thế kỷ thứ 18 mới được tìm thấy thì người ngoài hành tinh đã từng ghé thăm Trái đất 300 năm trước.

Cuốn sách viết bằng tiếng La tinh của nhà Toán học Johann Caspar Funck được minh họa bằng hình ảnh có sự xuất hiện của UFO: những vật thể bay hình đĩa hiện ra từ các đám mây trên bầu trời, xung quanh có một vài tia chớp và phía dưới là đại dương.

Cuốn sách cổ từ thế kỷ 18 mới được tìm thấy hé lộ nhiều bí mật về người ngoài hành tinh

Bản copy của cuốn sách cổ này được lưu trữ trên Google Books, cho phép độc giả có thể chọn trang. Phần chân của trang bìa có ghi 1716 bằng số La Mã. Do đó, các nhà sử học nhận định cuốn sách được xuất bản năm 1716.

Trên một blog về văn hóa, nhà văn Reid Moore cho biết "Cuốn sách cổ, chuyên về Toán học có trang bìa minh họa một vật thể bay hình đĩa ló ra khỏi đám mây bão, theo sau là các tia chớp."


Trong một số tác phẩm nghệ thuật từ xưa đã xuất hiện những hình ảnh khiến người ta liên tưởng đến UFO. "Liệu cuốn sách này có thể chứng minh cho con người thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh và họ đã ghé thăm Trái đất từ những năm 1700?" Câu hỏi này vẫn đang chờ con người tìm ra lời giải.

Tuy nhiên, ít nhất cuốn sách đã cho thấy nhiều người trong quá khứ từng nghĩ đến UFO và cho rằng người ngoài hành tinh đã tới Trái đất.

>>> Nhà Trắng đang nắm giữ bí mật về UFO và người ngoài hành tinh?

Boho
Theo Vietnamnet







Tin tức mới nhất