Phát hiện một Tiktoker làm chủ động bay lắc, thác loạn ở TP.HCM

Người này luôn dàn dựng các thước phim công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội...

Thông tin từ Công an TP.HCM, ngày 25/9, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM truy bắt Đào Thị Ánh Nguyệt (ngụ TPHCM) để điều tra làm rõ về động thác loạn tại khu vực do chính người này đứng tên đại diện pháp luật.

Trước đó, khuya 10/9, Công an quận 7, TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, qua đó phát hiện nhiều người đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng dưới tầng hầm.

Phát hiện một Tiktoker làm chủ động bay lắc, thác loạn ở TP.HCM-1

Bên trong một căn phòng khách sạn như phòng hát karaoke

Sau khi khai thác, sàng lọc các đối tượng liên quan, Công an quận 7 đã phát hiện hàng chục người dương tính với chất ma tuý cũng như một số viên nén nghi là ma túy trên người các "dân chơi" này, nên đưa một số người về trụ sở để lấy lời khai.

Quá trình điều tra, công an xác định năm 2021, Nguyệt đứng ra đại diện pháp luật thành lập công ty TNHH MTV TMDV khách sạn S.P.A. Nhưng điều bất thường là khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm.

Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 2 căn phòng: một căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và một căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho “dân bay” nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Phát hiện một Tiktoker làm chủ động bay lắc, thác loạn ở TP.HCM-2

Nơi nghỉ ngơi cho các dân chơi sau cuộc vui

Phụ nữ TP.HCM cho biết thêm, cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thủy, tâm linh, có tên là Phong Thủy Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Muốn được tụ điểm này nhận phục vụ, khách muốn “chơi đồ” phải được “người quen” bảo lãnh và phải chuyển khoản trước tiền cọc qua tài khoản của người tổ chức. 

Theo xác minh, Nguyệt là một cái tên đang khá nổi trên mạng xã hội với nick name là “Luis Đào”. Trên một số nền tảng, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội... 

Hiện, Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-mot-tiktoker-lam-chu-dong-bay-lac-thac-loan-o-tphcm-n-321848.html

TikToker ma tuý thác loạn

Tin tức mới nhất