Chồng 'bay lắc' bên nhân tình, chính thất đánh 'tiểu tam' tả tơi vòng 1

Những cú đánh tới tấp của chính thất khiến áo cô bồ rơi ra, lộ tơ hơ vòng một nhạy cảm.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cô gái bị đánh tới tấp nghi bị đánh ghen vì có quan hệ bất chính với chồng người khác. Theo người đăng tải, sự việc này xảy ra tại Nghệ An. 

Cụ thể, cô vợ bắt quả tang chồng bay lắc cùng với nhân tình nên đã nổi máu "hoạn thư", lao vào dạy dỗ "con giáp thứ 13".

Chính thất liên tục chửi bới, túm tóc rồi liên tục đánh vào mặt cô bồ của chồng. Vừa đánh, cô vợ vừa buông lời cay nghiệt chửi bới nhân tình của chồng: "Mày làm chi rứa... mày túm áo à. Thích túm áo tao không...".

Chồng bay lắc bên nhân tình, chính thất đánh tiểu tam tả tơi vòng 1-1
"Tiểu tam" bị chính thất đánh không dám phản kháng lại

Cô gái được cho là "tiểu tam" mặc áo cúp ngực đen, ngồi trên ghế bị đánh không dám phản kháng, chỉ giơ tay che mặt. Những cú đánh tới tấp của chính thất đã khiến chiếc áo của cô bồ rơi ra, để lộ cả vòng một nhạy cảm.

Chồng bay lắc bên nhân tình, chính thất đánh tiểu tam tả tơi vòng 1-2

Lúc này, một người đàn ông không rõ là chồng hay người đi cùng can ngăn chị vợ: "Anh nói em làm chi nữa hây..." nhưng vẫn không cản được cơn tức giận của cô. Sau đó, người vợ còn quay sang chồng quát lớn, trách móc: "Còn mi nữa, hai tháng nay mi không về, không biết đến con". 

Ngoài ra, theo những hình ảnh ghi lại được, trên bàn còn la liệt các đồ dùng để "bay lắc" như bật lửa, túi zip chứa chất bột trắng, tiền polymer cuộn lại thành ống hút. 

Chồng bay lắc bên nhân tình, chính thất đánh tiểu tam tả tơi vòng 1-3
Trên bàn còn la liệt đồ dùng để "bay lắc" 

Không rõ sự việc đến cuối được giải quyết như thế nào nhưng sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng chính thất không nên biến mình thành kẻ ác như thế, nếu chồng đã ngoại tình thì nên cho đi luôn vì có lần đầu ắt sẽ có những lần tiếp theo. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bay-lac-cung-nhan-tinh-chinh-that-danh-tieu-tam-lo-ca-vong-1-n-299435.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao