Thanh Hóa: Phát hiện người đàn ông tử vong sau nhiều ngày biệt tích

Sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng vẫn vô vọng, bất ngờ sáng 18/7, gia đình phát hiện ông Q.H.L tử vong ngay bên hông giếng nhà.

Theo Người Lao Động đưa tin, sáng 18/7 trên địa bàn xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tên Q.H.L ngụ tại Thôn Giát, xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện tử vong dưới giếng ngay hông nhà, sau nhiều ngày thông báo mất tích.

Thanh Hóa: Phát hiện người đàn ông tử vong sau nhiều ngày biệt tích-1
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân L.

Cụ thể, khi người thân ông L. đi ra giếng bên hông nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể anh L. đang nổi dưới giếng. Gia đình vô cùng bàng hoàng vì trước đó anh L. đã biệt tích, không tin tức, gia đình tìm mọi cách liên lạc đều không được.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã đến cùng gia đình đưa thi thể ông L. lên và tiến hành xác minh, điều tra để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Theo những gì người dân ở gần nhà ông L. chia sẻ thì cái giếng này là của nhà ông L. được xây ngay cạnh hông nhà, tuy nhiên tường giếng cao chưa tới đầu gối và sâu khoảng 10m ( tính cả nước).

Chia sẻ với báo Gia Đình & Xã Hội, nhiều người dân phỏng đoán rằng có thể ông L. ra giếng không may té xuống không kịp kêu cứu và không ai biết nên đã tử vong. Cũng qua điều tra sơ bộ được biết ông L. hiện là lao động tự do, đã ly hôn và đang sống cùng mẹ già và 1 đứa con gái nên hàng xóm cùng không quá rành về những mối quan hệ sâu hơn của ông.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Hiếu Thảo ( Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-nhieu-ngay-biet-tich-o-thanh-hoa-n-229343.html

tử vong Mất tích

Tin tức mới nhất