Phát hiện thi thể cháy đen nằm sấp trên giường ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Một người dân đi sang vườn trái cây của bạn chơi thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đã bị cháy đen, nằm sấp trên giường.

Vụ việc được phát hiện trong sáng 11/7 tại xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thời điểm trên, ông Trần Thanh Bình (46 tuổi, trú tại xã Bình Giã) đến vườn cây ăn trái của ông Đinh Quang Trình (54 tuổi, cùng trú xã Bình Giã) chơi.

Phát hiện thi thể cháy đen nằm sấp trên giường ở Bà Rịa - Vũng Tàu-1
Căn nhà nơi phát hiện vụ việc, thi thể người đàn ông bị cháy đen (ảnh nhỏ)

Khi đi vào trong căn nhà tạm giữa vườn cây, ông Bình phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen, nằm sấp trên tấm nệm lò xo ở trên giường đã bị cháy hoàn toàn, tàn tro vương vãi khắp nơi dưới sàn nhà.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Đức đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Xuân B. (54 tuổi, trú tại ấp Vĩnh Bình, xã Bình Giã), là người ở nhờ tại căn nhà tạm trên của ông Trình.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/phat-hien-thi-the-chay-den-nam-sap-tren-giuong-o-ba-ria-vung-tau-754931.html?fbclid=IwAR1y_vHvRqM4kwlzJQ7YvMJydJe8UMJkZbwnAOKhpJpD1OYnuJkNPzDULo8

Bà Rịa-Vũng Tàu phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao