Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh cạnh bến xe Mỹ Đình

Người đàn ông hành nghề xe ôm ra bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) sáng sớm nay 5-5 để bắt khách thì bất ngờ phát hiện ra một thi thể trẻ sơ sinh để trong túi nilon màu đen.

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh

Sự việc đau lòng được phát hiện khoảng 5 giờ sáng nay 5-5 tại khu vực đường ra của xe khách ở Bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một người dân hành nghề xe ôm bất ngờ phát hiện ra một thi thể trẻ sơ sinh để trong túi nilon màu đen tại khu vực đường ra của xe khách ở Bến xe Mỹ Đình. Sau đó, người này đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Hà Nội: Phát hiện thi thể thai nhi mới sinh trong túi bóng trước cổng bến xe - Ảnh 1.

Hà Nội: Phát hiện thi thể thai nhi mới sinh trong túi bóng trước cổng bến xe - Ảnh 2.
Một số người dân gần đó tới thắp hương cho cháu bé tội nghiệp (Ảnh: Kênh 14)


“Rạng sáng nay, tôi ra bến xe Mỹ Đình để bắt khách thì bất ngờ phát hiện một bọc túi nilon màu đen để dưới gốc cây. Khi đó, tôi nghĩ là hành lý của khách để quên nên đã mở ra xem, thì hoảng hốt phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn nhưng đã tử vong trước đó”- người đàn ông phát hiện thi thể trẻ sơ sinh cho biết.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem và bàn tán xôn xao sự việc.

Theo Người lao động


Tin tức mới nhất