Phát hiện vợ ngoại tình ngay trong ô tô, người đàn ông tức giận nhảy lên kính chắn gió khi xe đang đi trên đường

Cảnh sát cho biết do chồng không hài lòng với việc vợ đem theo người tình khi đến tòa để ly hôn nên anh đã yêu cầu vợ dừng xe nhằm muốn được giải thích cho rõ ràng.

Mới đây, tại tỉnh Ayutthaya, miền trung Thái Lan, một sĩ quan cảnh sát đã giải cứu người đàn ông bám vào xe của vợ mình suốt 15 km trên đường sau một cuộc tranh chấp do ghen tuông .

Theo đó, vào ngày 17/1, một viên cảnh sát tên Tiwa Puttakawee, đã phát hiện ra vụ việc khi đang lái xe về nhà.

Tiwa nhìn thấy một người đàn ông Thái Lan, sau đó được xác định là Sittipunt, 40 tuổi, bám vào một chiếc ô tô màu đỏ và yêu cầu tài xê dừng lại.

Người lái xe là Sunan, vợ 39 tuổi của Tiwa. Hành khách của Sunan là bạn trai của cô. Sittipunt và Sunan đã hẹn nhau ký giấy ly hôn vào ngày hôm đó nhưng sự hỗn loạn đã cản trở cái kết êm đềm của họ.

Sittupunt nói với viên cảnh sát trong nước mắt rằng anh kết hôn với Sunan 20 năm trước và có với cô ba đứa con.

Phát hiện vợ ngoại tình ngay trong ô tô, người đàn ông tức giận nhảy lên kính chắn gió khi xe đang đi trên đường-1
Người đàn ông đang nằm trên kính chắn gió để yêu cầu vợ dừng xe. Ảnh: The Thaiger

Anh khai rằng mình đã bắt gặp Sunan lừa dối mình nhiều lần nhưng đã tha thứ cho cô. Được biết, Sunan mới gặp người yêu qua mạng xã hội và yêu cầu chồng ly hôn.

Sittipunt nói rằng anh đã đồng ý cho phép cô rời đi và hẹn ký giấy ly hôn vào ngày cụ thể đó. Yêu cầu cuối cùng mà Sittipunt đưa ra là dành thời gian riêng tư cùng nhau. Anh yêu cầu cô đến gặp anh một mình nhưng thay vào đó cô lại dẫn theo người yêu của mình.

Sittipunt tiếp tục làm rõ rằng anh đã nhìn thấy Sunan và người yêu của cô khi đang lái xe trên đường. Anh ra hiệu cho họ dừng lại để bàn luận vì sao vợ anh không giữ lời hứa. Sunan không dừng lại được khiến Sittupunt va chạm xe của anh với xe cô.

Ra khỏi xe, Sittipunt cố gắng nói chuyện với Sunan nhưng cô vẫn tiếp tục lái xe. Hậu quả là anh ta nhảy lên xe của cô và bám vào khoảng 15 km.

Sittipunt nói thêm rằng Sunan thậm chí còn cố gắng đâm xe của mình, tăng tốc với tốc độ cao để hất văng anh.

Sunan nói thêm rằng Sittipunt trước đó đã đe dọa làm hại cô. Cô ấy không dám dừng lại để nói chuyện vì sợ Sittipunt có thể tấn công mình.

Bất chấp lời đề nghị của anh đưa cô đến văn phòng huyện, cô vẫn chọn đi du lịch cùng người yêu để đảm bảo an toàn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-vo-ngoai-tinh-ngay-trong-o-to-nguoi-an-ong-tuc-gian-nhay-len-kinh-chan-gio-khi-xe-ang-i-tren-uong-646246.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao