Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023

Ban tổ chức Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chọn thiết kế dân tộc đẹp nhất để thí sinh đoạt vương miện mặc khi tham dự đấu trường quốc tế.

Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-1
Mẫu thiết kế Huyền Sương Mẫu - theo tích hoa hậu không đầu khiến người xem phát hoảng

Trang phục dân tộc luôn là phần thi quan trọng và nổi bật tại cuộc thi nhan sắc Miss Grand và Miss Grand Vietnam

Đặc biệt, thí sinh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam luôn có suất tham dự cuộc thi Miss Grand nên ban tổ chức cuộc thi thường tổ chức các cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc dành cho các nhà thiết kế.

Theo đó, những bộ thiết kế trang phục dân tộc được chọn sẽ được trình diễn tại khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam, đồng thời ban tổ chức cũng chọn ra bộ thiết kế đẹp nhất để Miss Grand Vietnam mặc khi tham dự đấu trường quốc tế.

Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-2
Mẫu thiết kế Chiếu Cà Mau được hoa hậu Ngọc Châu mang đi thi quốc tế

Qua nhiều mùa giải, khán giả cũng chứng kiến những mẫu thiết kế trang phục dân tộc khá ấn tượng của các nhà thiết kế trẻ tuổi. Nhưng cũng có những mẫu thiết kế khiến người xem phát hoảng vì quá sức tưởng tượng.

Trong số này, nhà thiết kế của mẫu Huyền Sương đã dựa theo tích cũ để làm nguồn cảm hứng sáng tác. Theo đó, Huyền Sương là tên của nhân vật nằm trong vở cải lương kinh điển của Việt Nam là Hoàng hậu không đầu. 

Đúng như cái tên, bộ trang phục này được kèm theo... một cái đầu rời ra khiến cho khán giả phải hoảng hốt. 

Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-3
Chính ban tổ chức cũng thấy hoảng khi thấy bài dự thi này

Chính ban tổ chức cũng thừa nhận rằng đã hơi hoảng khi nhìn thấy bài dự thi này. Nhiều người cho rằng Huyền Sương Mẫu không phù hợp để trở thành một bộ trang phục dân tộc bởi có yếu tố kinh dị và có lẽ nên để mặc trong dịp... Halloween. 

Hình ảnh chiếc đầu treo trên cánh quạt siêu to khổng lồ đã gây sợ hãi cho không ít người xem. 

"Ghê vậy lúc thi chắc ban giám khảo với khán giả chạy tán loạn hết quá"; "Mình làm hiệu ứng cái đầu rớt xuống sân khấu lăn lăn nữa là tuyệt vời"; "Trời ơi có phải Halloween đâu mà làm mấy bộ ghê quá vậy"; "Hoàng hậu không đầu phiên bản Hoa hậu, đảm bảo diễn xong đêm không dám đi ngủ",..

Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-4Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-5Phát hoảng với sáng tạo trang phục dân tộc Miss Grand Vietnam 2023-6
Những thiết kế trang phục dân tộc của nhiều nhà thiết kế trẻ ngày càng lạ lẫm, khiến người xem hoang mang

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/phat-hoang-voi-sang-tao-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-grand-vietnam-2023-20230309081032091.htm?fbclid=IwAR2jlNBVULJGZIFEQD9Gj66nIOnEVyYFzQrG436ZMTTEHlnjIfO96WBzcDY

Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất