'Phát hờn' với 5 mâm cơm phiên bản 'chồng nhà người ta' nấu tặng vợ

Một trong những minh chứng khẳng định "soái ca" không chỉ có trong truyện ngôn tình đó chính là những mâm cơm dành cho vợ.

Hình cảnh “chồng nhà người ta” đeo tạp dề hì hụi vào bếp nấu cơm bằng tất cả tình yêu để dành tặng vợ con của mình đã khiến nhiều chị em phải xúc động, rơi nước mắt.

Mâm cơm Đoàn viên

Phát hờn với 5 mâm cơm phiên bản chồng nhà người ta nấu tặng vợ-1

Mang tình yêu vào bếp với thực đơn đa dạng như một đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng 5 sao gồm vịt quay, chả mực, tôm rang muối, gà nấu nấm…hẳn là chị em sẽ vô cùng thích thú và ghen tỵ

Đó là mâm cơm do anh Tôn Tích Thuận chồng chị Phương Thảo nấu tặng vợ. Hai anh chị định cư tại Warsaw (Ba Lan). Chồng chị là một doanh nhân thành đạt, rất thích nấu ăn và thường nấu ăn hàng ngày giúp vợ.

Mâm cơm Chia sẻ

Phát hờn với 5 mâm cơm phiên bản chồng nhà người ta nấu tặng vợ-2

Lấy nhau hơn 10 năm rồi nhưng anh Nguyễn Việt Đức (Hà Nội) vẫn thường xuyên vào bếp giúp vợ nấu ăn. Bởi theo quan niệm của anh việc chăm sóc gia đình là của cả hai vợ chồng chứ không phải của riêng ai. Thật bất ngờ khi biết những mâm cơm anh nấu đều do anh tự mày mò, tìm hiểu trên mạng hoặc học hỏi kinh nghiệm từ những người lớn tuổi. Không chỉ giỏi giang trong công việc mà anh Đức còn khéo léo trong cả cách chăm sóc vợ con nữa.
 
Mâm cơm Đổi gió

Phát hờn với 5 mâm cơm phiên bản chồng nhà người ta nấu tặng vợ-3

Chỉ với một quả tim lợn mà anh chồng chị L.L đã khéo léo chế biến thành những món xào và luộc ngon lành, bắt mắt đổi gió trong những lúc chán ăn.

Chị L. L tâm sự “Cơm chồng em nấu đấy các mẹ ạ. Hôm nào đi làm về giờ này mới ăn cơm. Hôm nay kêu chán ăn thịt lợn thì chuyển sang một quả tim nửa xào nửa luộc.”

Chỉ cần nhìn mâm cơm đã thấy anh chồng chị thật khéo léo và đảm đang. Đôi khi đổi món một chút cả nhà sẽ tha hồ ăn no nê mà không sợ nóng hay sợ béo.

Mâm cơm Chân thành

Phát hờn với 5 mâm cơm phiên bản chồng nhà người ta nấu tặng vợ-4

Mâm cơm gia đình ấm cúng với những món ăn giản dị như chính tấm lòng chân thành của người chồng gửi đến vợ yêu của mình. Người may mắn được thưởng thức các món ăn từ chồng mình nấu đó chính là tài khoản mang tên Hoàng Anh (chị khoe bữa cơm chồng nấu trên một diễn đàn của phụ nữ).

Đơn giản mâm cơm chỉ gồm 3 món là  thịt, đậu sốt cà chua, đĩa rau cải luộc và một bát nước mắm ớt nhưng nó cũng khiến bao nhiêu chị em ghen tỵ.

Chẳng cần đến sơn hào hải vị, chỉ cần ăn giản dị như vậy cũng thấy thật ngọt ngào và hạnh phúc biết bao.

Mâm cơm Đặc biệt

Phát hờn với 5 mâm cơm phiên bản chồng nhà người ta nấu tặng vợ-5

Phụ nữ đang trong thời gian ở cữ cần chế độ ăn uống và chăm sóc đặc biệt. Đa số mẹ chồng hoặc mẹ đẻ sẽ nên thực đơn để nấu cho con ăn nhưng có những gia đình người chồng lại đảm nhận việc đó.

Đó là những mâm cơm do chồng chị Thanh Tâm (Hà Nội) tự tay nấu trong thời gian chị ở cữ.

Mâm cơm đầy ắp bắp bò hầm, móng giò nấu đu đủ, tôm rang. Được biết chồng chị không những khéo kéo làm ăn kinh doanh (kiếm 50 triệu/tháng) lại còn chăm sóc con cái, dọn dẹp gia đình rất chu đáo nữa.

Thực đơn thường được anh thay đổi liên tục để chị đỡ ngán mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Trên đây là 5 mâm cơm do các soái ca “chồng nhà người ta” nấu nướng. “Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng” quả thật đúng. Các anh muốn chuẩn "soái ca" đâu cần đẹp trai, tài giỏi chỉ cần chân thành, sẻ chia cùng vợ con những bữa ăn ngon là cũng chuẩn chỉnh lắm rồi.

Trương Tươi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hon-voi-5-mam-com-phien-ban-chong-nha-nguoi-ta-nau-tang-vo-n-130253.html

món ngon mỗi ngày nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao