Phát ngất với tiểu công chúa có 1001 biểu cảm đáng yêu “khó cưỡng”

Dù cười hay mếu, chu môi hay nhăn mặt, thì cô nhóc này cũng khiến người đối diện “gục ngã” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi một đứa trẻ nhoẻn miệng cười, bạn thực sự sẽ rất khó lòng “hờ hững” quay đi. Nếu đó là một em bé thiệt xinh xắn, với nụ cười thiệt đáng yêu, bạn sẽ dễ dàng thấy tim mình như tan chảy. Cô bé này chắc chắn sẽ là một trong những nhóc tì làm tim bạn “xao xuyến” ở ngay cái nhìn đầu tiên.




Cô nhóc đang làm dân mạng "điên đảo" bởi vẻ ngoài xinh xắn. (Ảnh: Internet)


Cô bé Hàn Quốc Gwom Yul-I sinh ngày 15/7/2013 đang là gương mặt khiến dân mạng “xôn xao” suốt những ngày qua. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Yul còn “đốn tim” mọi người bởi những biểu cảm đáng yêu tới “khó cưỡng”.


Yul khiến cho dân mạng phải "bấn loạn" trước những biểu cảm của cô nhóc. (Nguồn: Internet)


Trên trang cá nhân Instagram của Yul đã thu hút tới hơn 200.000 người theo dõi, con số đáng mơ ước của không biết bao người. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú trước những hành động tự nhiên, ngộ nghĩnh của cô nhóc này.








Yul thường xuyên bị mẹ chụp trộm lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. (Ảnh: Internet)


Yul sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy khiến người nhìn như bị “thôi miên”, làn da trắng hồng, mịn màng, đôi môi nhỏ xíu xinh xinh cùng mái tóc cắt ngắn đáng yêu.

Không chỉ vậy, Yul còn được mẹ thay đổi phong cách thời trang liên tục. Lúc thì cô bé diện váy điệu đà như một nàng công chúa, lúc lại được mẹ cho mặc những trang phục vô cùng năng động và cá tính.



Khó có thể kiềm lòng trước "1001 biểu cảm" của cô nhóc này. (Ảnh: Internet)


Trang cá nhân Instagram của Yul thường xuyên được ba mẹ cập nhật hình ảnh cũng như những đoạn clip ngắn vô cùng đáng yêu của cô bé. Số lượng người theo dõi và yêu thích Yul đang ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu dừng lại. Liệu cô nhóc dễ thương này có trở thành gương mặt “hot girl” tương lai của làng giải trí Hàn?




Theo thethaovanhoa.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao