Phát ngôn làm phụ hồ ăn đứt lương văn phòng, Lộc Fuho gây tranh cãi

Chia sẻ của Lộc Fuho - Phạm Văn Lộc hiện đang gây ra không ít tranh cãi trên MXH.

Vào những năm 2017 - 2018, trên khắp các Fanpage lớn nhỏ trên Facebook, đi đâu người ta cũng thấy Lộc idol (tên thật Phạm Văn Lộc) đi bình luận dạo. Anh được cho là hiện tượng MXH nổi tiếng nhờ những bài đăng, video hài hước xung quanh cuộc sống lao động bình dân của mình.

Bẵng đi một thời gian, Lộc Idol bây giờ đã trở lại, thậm chí còn lợi hại hơn xưa khi hiện anh đang là TikToker chiếm spotlight trên MXH.

Mới đây, Lộc idol đã khiến netizen không khỏi xôn xao khi liệt kê những lợi ích khi đi làm phụ hồ. Thậm chí anh còn so sánh với công việc của những nhân viên văn phòng. Hiện tại cư dân mạng đang tranh cãi tưng bừng về đoạn video này lắm, bạn xem chưa?


"Lộc idol" gây tranh cãi khi tuyên bố làm thợ hồ ăn đứt lương văn phòng, mua được iPhone 11 - iPhone 12

Theo đó, Lộc idol đã nhiệt tình trả lời một bình luận của cư dân mạng. Người này kể rằng: "Tao làm ở Sài Gòn 4 năm, trước 400k/ngày rồi tao làm ca đêm 4 tiếng thêm một ngày nữa. Xăng cộ 2 ngày 40k, bao cơm chiều, nay chắc 600k (ý nói tổng thu nhập trung bình một ngày khi làm thợ hồ - PV)".

Lộc idol sau khi thấy mức thu nhập này liền tiếp lời, động viên những người khác nên cân nhắc đi làm thợ hồ.

Lộc idol kể: "Giờ các em cứ nghĩ đi, các em đi phụ hồ sẽ mua được iPhone 11 - iPhone 12 như thầy cho các em coi, lương chỗ thầy cao lắm, những chỗ khác trong Sài Gòn cũng cao nữa.

Nếu các em đi làm khối lượng, có khi một 1 triệu cũng có nữa. Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!".

Phát ngôn làm phụ hồ ăn đứt lương văn phòng, Lộc Fuho gây tranh cãi-1
Chia sẻ của Lộc idol hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã tranh cãi dữ dội về chia sẻ này của Lộc idol. Trong số đó có không ít người hiện đang làm nhân viên văn phòng. Họ cho rằng đúng là vẫn có những người đi làm NVVP với mức lương 5 triệu.

Tuy nhiên, tuỳ vào tính chất công việc, độ uy tín của công ty và thâm niên làm việc thì lương sẽ khác nhau. Có rất nhiều người làm công việc văn phòng vẫn mua được iPhone 11 - iPhong 12 bình thường và thu nhập của họ khá ổn.

Một số bình luận tiêu biểu:

- Anh này nói chung chung vậy thôi, chứ không phải NVVP nào lương cũng 5 triệu đâu.

- Tôi không chấp nhận việc anh Lộc idol nói lương nhân viên văn phòng 5 triệu, tôi làm có 3 triệu rưỡi thôi!

- Ở đâu cũng có người này người kia, lương này lương nọ thôi. Không phải nhân viên văn phòng nào lương cũng 5 triệu đâu.

- Ông chú tôi làm ở công ty X, lương văn phòng mà thấy mua nhà lầu xe hơi bình thường. Mỗi người mỗi cách kiếm tiền thôi.

Ngoài ra, một số netizen khác cho rằng không phải ai cũng đủ sức khỏe và khéo léo để làm được những công việc đòi hỏi sức khỏe. Vậy nên ngoài vấn đề chuyên môn ra, thì yếu tố cá nhân cũng quan trọng không kém để quyết định mức lương của mỗi người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-tuong-mang-loc-fuho-gay-tranh-cai-lam-phu-ho-kiem-1-trieu--ngay-an-dut-luong-van-phong-mua-iphone-12-la-chuyen-de-162211308120518127.htm

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất