Thủy Tiên sao kê từ thiện

Phạt người xúc phạm tỉnh Hà Tĩnh liên quan cứu trợ của Thủy Tiên

Ngày 12/10, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an Hà Tĩnh phối hợp với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh xử phạt một đối tượng.

Đối tượng bị xử phạt là Trần Văn Hậu (sinh năm 1993, trú tại xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) với mức phạt 5 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 9/10, sau khi bài viết “Thêm một tỉnh xác nhận số tiền Thủy Tiên đã hỗ trợ” được đăng tải trên trang Fanpage Vinhvn.vn, đối tượng Hậu đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân của mình bình luận rằng: “Không biết đã đút lót cho tỉnh Hà Tĩnh mấy chục tỉ rồi”.

Sau khi phát hiện sự việc, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã tiến hành triệu tập đối tượng Trần Văn Hậu lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, Hậu thừa nhận thông tin đăng tải là sai sự thật, không có căn cứ, cơ sở và cam kết gỡ bỏ nội dung trên, hứa không tái phạm và chấp hành các hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.  

Cơ quan chức năng xác định hành vi của Hậu là thông tin sai sự thật, xuyên tạc, xúc phạm uy tín, danh dự của các tổ chức, cá nhân, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh trong việc xác nhận số tiền từ thiện mà ca sĩ Thuỷ Tiên hỗ trợ bà con vùng lũ Hà Tĩnh năm 2020.

Phạt người xúc phạm tỉnh Hà Tĩnh liên quan cứu trợ của Thủy Tiên-1
Đối tượng Hậu bị triệu tập làm việc và xử phạt.

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/phat-nguoi-xuc-pham-tinh-ha-tinh-lien-quan-den-cuu-tro-cua-ca-si-thuy-tien-962896.ldo

Hà Tĩnh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện