Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn

Những bức ảnh về người đàn ông này đang gây bão mạng xã hội.

Thời gian qua, hình ảnh về các ông bố, bà mẹ trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn. Mỗi lần xuất hiện topic này, dân mạng đều bàn ra tán vào không ngớt.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một "phụ huynh". Anh diện chiếc áo phông màu hồng và chiếc quần màu trắng vô cùng trẻ trung.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-1

Ban đầu ai cũng nghĩ đây là bố cậu bé 4 tuổi. Thế nhưng khi nghe nhóc gọi "ông ngoại" mọi người mới tá hỏa khi biết quan hệ thật giữa họ.

Sốc hơn cả là khi "thánh soi" tìm ra loạt ảnh về anh con rể. Theo đó, hơn con rể 21 tuổi mà nhìn ông ngoại còn trẻ hơn nhiều.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-2
Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-3Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-4

Theo tìm hiểu, khoảnh khắc trên được ghi lại tại Hà Bắc (Trung Quốc). Và người đàn ông này SN 1967 (55 tuổi) còn anh con rể SN 1988 (34 tuổi).

Trước đó, mạng xã hội cũng từng phát sốt trước những ông bố, bà mẹ có ngoại hình trẻ đẹp.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-5
"Ông ngoại 1981, phải ngồi ghế chụp ảnh để tránh nhầm lẫn", bài đăng của tài khoản Nguyễn Thị Thảo (SN 2000) đến từ Hải Phòng khi khoe ông cụ thân sinh.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-6
Anh Lâm Thành Đạt (29 tuổi, Bạc Liêu) từng gây sốt khi trở thành "bố nhà người ta" ở tuổi 20.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-7
Còn "anh bố" này bị nhầm là crush trong một lần đến trường đón con gái. Một số người bán hàng rong quanh khu vực lên tiếng chỉ trích bé gái quá hư hỏng khi yêu đương sớm. Sau đó, người mẹ phải lên tiếng giải thích họ là 2 bố con.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-8
Hình ảnh về "chị mẹ" tên Vũ Nhật Ninh - hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh từng gây bão hồi tháng 5 vừa qua khi chụp ảnh kỉ yếu cùng con gái học lớp 9.

Phát sốt ông ngoại U60 quá trẻ đẹp, nhìn con rể còn sốc hơn-9
Thàng 7/2018, hình ảnh một người phụ nữ có tên Kim Thoa (đến từ TP HCM) cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù đã là mẹ của 2 con, cô con gái lớn đã 24, cậu con trai mới 12 nhưng chị vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp khó tin khi đã ở tuổi 46.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-ong-ngoai-u60-qua-tre-dep-nhin-con-re-con-soc-hon-n-312171.html

hiện tượng mạng xã hội Phụ huynh

Tin tức mới nhất