Phát sốt với bộ ảnh cưới cô dâu, chú rể đi... phụ hồ

Bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Nghệ An đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng xã hội bởi phong cách khác lạ.



Trong khi các cặp đôi khác thường lựa chọn những địa điểm lãng mạn trên rừng, dưới biển để chụp ảnh cưới thì chú rể Nguyễn Quốc Viết (sinh năm 1990) và cô dâu Nguyễn Thúy Hạnh (sinh năm 1993) cùng quê Can Lộc – Hà Tĩnh lại tìm đến công trường xây dựng để làm nền cho bộ ảnh cưới của mình.

Các bức hình ghi lại sinh động hình ảnh cô dâu xinh đẹp mặc áo cưới tinh khôi đi... chân đất cùng chú rể lại hài hước, đóng comle mặc quần đùi, đội mũ bảo hộ lao động và đi dép tông. “Phụ kiện” chụp ảnh không phải là hoa cưới mà chính là chiếc xe rùa cùng gạch, đá vôi vữa trên một công trình xây dựng đang dang dở.

Bộ ảnh cưới được đưa lên đúng ngày Quốc tế lao động 1.5 khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú và chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Bạn đọc Phương Hà viết: “Bộ ảnh rất sinh động, hài hước, cô dâu chú rể rất trẻ trung, bộ ảnh đúng tinh thần của ngày quốc tế lao động nên lại càng ý nghĩa. Chúc cho hai bạn luôn hạnh phúc”

Chia sẻ về tình yêu của mình, chú rể Quốc Viết cho biết hai vợ chồng quen nhau đã lâu và yêu trong hoàn cảnh phải xa nhau nhiều. Tuy nhiên, cả hai đều rất ít khi giận hờn vu vơ, thay vào đó, cả hai luôn tạo cho nhau những tiếng cười và sự thoải mái, tin yêu nhau.

Cùng ngắm bộ ảnh ngộ nghĩnh và không kém phần lãng mạn của cặp đôi này nhé!
 


Ảnh: NVCC

 


Theo Danviet


quizz đám cưới độc ảnh cưới độc ảnh cưới

Tin tức mới nhất