Phi công giở trò đồi bại với nữ đạo diễn ở khách sạn đã bị bắt

Chiều 24/7, cảnh sát Trung Quốc xác nhận tạm giữ phi công hãng hàng không Hainan Airlines để điều tra.

Chiều 24/7, tờ Thanh niên Bắc Kinh cho biết đại diện công an thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam xác nhận đã tạm giam phi công tập sự của hãng hàng không Hainan Airlines sau cáo buộc cưỡng bức từ đạo diễn Lâm Thục Trinh. Danh tính phi công này chưa được tiết lộ. Theo cơ quan điều tra, bị đơn năm nay 27 tuổi.

Công an Hải Khẩu cũng đang xem xét một điều tra viên bị nghi vấn đưa ra câu hỏi có tính áp chế với nạn nhân.


Đạo diễn Lâm Thục Trinh (giữa) trong buổi họp báo phim.

Trong trường hợp xác minh đúng sự việc, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định pháp luật. Không có sự bao che nào ở đây”, đại diện công an nói thêm.

Trước đó, hôm 23/7, đạo diễn tuổi trung niên Lâm Thục Trinh nộp đơn báo án suýt bị cưỡng bức tại khách sạn ở Hải Nam. Bà cho biết sự việc xảy ra ôm 16/7.

Thời điểm đó, bà theo ê-kíp phim Route tới Hải Nam ghi hình. Lâm Thục Trinh ngủ tại phòng khách sạn do đoàn phim chuẩn bị. Rạng sáng 16/7, bà phát hiện có người lạ đang lột quần áo và có hành vi muốn cưỡng bức.

Bà vùng vẫy và bỏ trốn, trình báo cơ quan chức năng ngay sau đó. Lâm Thục Trinh tức giận khi đại diện hãng hàng không sau đó yêu cầu hòa giải với lý do “chi phí đào tạo phi công rất tốn kém”. Một điều tra viên khuyên bà rút đơn kiện vì nhiều khả năng sẽ bị kiện ngược hành vi tấn công phi công kia.


Phi công hãng hàng không Hainan Airlines đã bị tạm giam sau sự việc.

Lâm Thục Trinh nói: “Tôi đã rút đơn kiện. Nhưng sau đó khi trở về Hong Kong, luật sư cho rằng tôi đã bị lừa gạt. Tôi có quyền kiện bất kỳ ai có ý định cưỡng hiếp mình. Vì thế, tôi đệ đơn kiện lần thứ hai. Tôi hy vọng luật pháp sẽ trả lại sự công bằng”.

Lâm Thục Trinh là nữ đạo diễn có tiếng ở Hong Kong. Bà từng đảm nhận vai trò phó đạo diễn Vua Kung Fu, The Warlords.

Theo Zing


cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất