Những tình tiết chấn động vụ sao nữ 'Vườn sao băng' tự sát

Vụ án Jang Ja Yeon tự sát nhiều năm trước tiếp tục gây chấn động dư luận bởi những thông tin gây sốc vừa được hé lộ.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon qua đời tròn 9 năm. Nữ diễn viên Vườn sao băng tự sát sau khi bị đối xử như nô lệ tình dục.

On cho hay cảnh sát Hàn Quốc đang hoàn tất hồ sơ án. Trong lúc này, liên tiếp những tình tiết mới về cuộc sống của Jang Ja Yeon trước khi qua đời được hé lộ.

Bị ép dùng thuốc kích dục, qua lại với CEO 80 tuổi

Sports Seoul tiết lộ Jang Ja Yeon luôn bị ép phục vụ các ông lớn. Trong các buổi tiệc, cô thường phải sử dụng thuốc kích dục. Những lần Jang Ja Yeon từ chối, cô sẽ bị đánh đập. Một số nguồn tin còn cho biết nữ diễn viên quá cố nhiều lần khóc khi bị ép uống nhiều loại thuốc lạ, bao gồm cả ma túy đá.


Những tình tiết gây sốc trong vụ Jang Ja Yeon tự tử được hé lộ

Jang Ja Yeon phải phục vụ các ông lớn ở mọi độ tuổi. Nhiều tuổi nhất là một CEO 80 tuổi, người này đã qua đời 8 năm. Theo nguồn tin dù già nhưng CEO này có nhiều sở thích bệnh hoạn. Gã từng đưa con trai 50 tuổi của mình tới cùng hưởng lạc.

Họ coi cô ấy là đồ chơi. Giai đoạn sau này, Jang Ja Yeon luôn sống trong sự hoảng loạn, tâm lý bất ổn”, nguồn tin cho biết.

5 ngày trước khi qua đời, chị gọi cho tôi trong sự tuyệt vọng. Chị nói rằng chị bị sát hại”, người em thân với Jang Ja Yeon kể trên Mydaily. Theo lời người bạn này, nữ diễn viên Vườn sao băng bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước khi qua đời.

Những kẻ máu mặt phía sau

Chương trình PD Notebook của MBC phát sóng hôm 24/7 cho biết cảnh sát đã điều tra ở 27 tụ điểm, thấm vấn 118 người có liên quan. Thậm chí, cơ quan điều tra còn tạm giam 7 trong số 20 nhân viên cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến vụ án.

Trong bức thư viết tay, nữ diễn viên Vườn sao băng kể bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, hầu hạ 31 ông lớn của showbiz. 


Những kẻ đứng sau cái chết của Jang Ja Yeon sẽ bị trừng phạt

Một số cái tên lớn bị thẩm vấn có Chủ tịch Chosun Ilbo Bang Sang Hoon, giám đốc công ty Kolon Lee Woong Ryul, một đạo diễn danh tiếng của đài KBS tê Go Dae Hwa, phóng viên hàng đầu một tờ báo lớn.

Cựu công tố viên trưởng Jo Hyun Oh nhấn mạnh sẵn sàng thẩm vấn Chủ tịch Chosun Ilbo, ông Bang Sang Hoon. Ông còn đặt nghi vấn Chosun Ilbolà đơn vị truyền thông che giấu sự thật về cái chết của nữ diễn viên 29 tuổi.

Jang Ja Yeon sinh năm 1980, được chú ý sau khi tham gia Vườn sao băng. Năm 2009, cô quyên sinh tại nhà riêng ở tỉnh Gyeonggi.


Những người bạn trong ngành đều biết về sự bế tắc của Jang Ja Yeon.

Cái chết của Jang Ja Yeon chấn động làng giải trí châu Á. Trong di thư để lại, Jang Ja Yeon vạch trần tội ác cô đã phải hứng chịu trong những năm hoạt động ở ngành giải trí.

Di thư của Jang Ja Yeon là cú sốc lớn với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong phiên xử sau cùng, không có ai trong nhóm các ông lớn bị bắt giữ. Vụ án khép lại với việc giám đốc công ty cùng quản lý Jang Ja Yeon bị phạt tù treo.

Hồi tháng 2, hơn 200.000 chữ ký gửi lên chính phủ yêu cầu điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon qua đời. Tháng 6, cơ quan điều tra xác nhận sẽ mở lại hồ sơ án.

Theo Zing


Jang Ja Yeon vườn sao băng

Tin tức mới nhất