Phì cười trước ảnh cưới chi tiết đến nỗi nhìn thấy cả muỗi đang đốt chú rể

Con muỗi đang đậu trên cổ của chú rể đã được người chụp ảnh cưới ghi lại và phóng to rồi treo trịnh trọng trên tường.

Kết hôn là chuyện cả đời, chẳng mấy ai muốn nó diễn ra qua loa, đại khái. Thế nhưng dù có chuẩn bị kĩ lưỡng tới đâu, ta cũng không thể phủ nhận rằng bộ ảnh chỉ có thể đẹp nếu có một anh thợ ảnh tâm huyết.

Nhưng có vẻ tâm huyết như anh thợ chụp ảnh trong câu chuyện này lại khiến nhiều người không khỏi phì cười, còn cô dâu chú rể chẳng biết làm sao.

Phì cười trước ảnh cưới chi tiết đến nỗi nhìn thấy cả muỗi đang đốt chú rể-1
Nhiếp ảnh gia chụp rõ đến từng chi tiết, kể cả con muỗi trên cổ chú rể. Ảnh: KSC.

Nhiều dân mạng cho rằng do sự tập trung cao độ của người chụp khiến cô dâu chú rể cũng nhất cử nhất động đứng im để tạo ra bộ ảnh cưới đẹp nhất. Vì vậy đã tạo cơ hội cho con muỗi thoải mái đốt và vô tình xuất hiện trên bức ảnh.

Phải đến khi lấy ảnh, in ra đóng thành khung to treo trên tường nhà, thì sự xuất hiện của "nhân vật thứ 3" mới rõ nét. Trong khi cô dâu, chú rể đang tập trung chụp ảnh, tươi cười thì con muỗi cũng nhiệt tình kiếm ăn.

Phì cười trước ảnh cưới chi tiết đến nỗi nhìn thấy cả muỗi đang đốt chú rể-2Phì cười trước ảnh cưới chi tiết đến nỗi nhìn thấy cả muỗi đang đốt chú rể-3
Con muỗi được vinh dự xuất hiện trên ảnh cưới.

Khi xem bức ảnh này, cặp đôi có lẽ cũng không thể nhịn cười. Thợ chụp ảnh đã làm tròn vai trò của mình, chụp ảnh rõ nét đến từng chi tiết.

Cư dân mạng khi xem tấm ảnh được đăng tải đã để lại nhiều bình luận hài hước. Tài Nguyễn chia sẻ: "Phải khen ngợi cho người chụp ảnh này, không để bức hình của bạn bị out net hay mờ tịt. Rõ ràng, chi tiết tuy hơi rõ quá 1 chút nhưng chắc không sao đâu".

"Ôi mình phải nhìn kỹ mãi mới ra con muỗi, bạn yên tâm treo tường đi chả ai nhìn ra đâu. Nhân vật không mời mà đến này cũng thú vị đấy chứ", Giang Bình bình luận.


Theo Báo Đất Việt


Hình ảnh hài hước ảnh cưới

Tin tức mới nhất