Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe

Để nhấn mạnh chi tiết quan trọng này, Đức Phúc còn lầy lội in đậm, viết hoa cụm từ "không bị mụn", khiến ai đọc xong thông báo của anh chàng cũng được phen cười ngất.

Sau màn trở lại thành công rực rỡ với MV Yêu Được Không kết hợp cùng streamer triệu view ViruSs và "thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soobin, mới đây Đức Phúc lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với động thái “thả thính” cho sản phẩm sắp tới.

Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-1

Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 1996 gây chú ý khi đăng tin tuyển nữ chính cho MV mới. Tuy nhiên với tính cách hài hước lầy lội vốn có, tiêu chuẩn chọn “nàng thơ” của Đức Phúc cũng vô cùng đặc biệt, thậm chí khiến dân tình phải câm nín vì độ độc lạ không giống ai.

Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-2

Không chỉ xinh đẹp, có mái tóc dài và khuôn mặt thuần Việt đằm thắm, nữ chính được Đức Phúc chọn phải có có bờ lưng mịn màng và đặc biệt không bị mụn. Để nhấn mạnh chi tiết quan trọng này, Đức Phúc còn lầy lội in đậm, viết hoa cụm từ “không bị mụn”, khiến ai đọc xong thông báo của anh chàng cũng được phen cười ngất.

Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-3Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-4Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-5

Dân tình đồn đoán có lẽ MV mới của Đức Phúc sẽ có cảnh nữ chính khoe lưng trần, vậy nên chủ nhân hit Yêu Được Không mới đặt ra tiêu chuẩn đặc biệt này. Tuy nhiên, điều kiện có 1-0-2 lại khá oái oăm với các fangirl “tự tin nhan sắc”, bởi ngay cả người chị thân thiết sở hữu ngoại hình không phải dạng vừa như Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe chỉ vì có thù với mụn lưng.

Phì cười với tiêu chuẩn chọn nữ chính đóng MV mới của Đức Phúc, đến Hòa Minzy cũng bị loại từ vòng gửi xe-6

Ngoài thông báo casting trên, Đức Phúc chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết gì về MV mới. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức lẫn tò mò về sản phẩm lần này của anh chàng. Cùng chờ đón xem Đức Phúc sẽ mang đến điều bất ngờ gì nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-tuyen-nu-chinh-dong-mv-moi-voi-tieu-chi-lay-loi-n-192340.html

Vpop Hòa Minzy Showbiz Việt Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao