Sau vết trượt dài vì scandal clip nhạy cảm, 'thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang chật vật chữa trị để thoát bệnh hiểm nghèo

Là một trong những gương mặt để lại ấn tượng mạnh trong series hài đình đám “Mì Gõ”, Phi Huyền Trang đã từng là cái tên gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ, “bốc lửa”. Tuy nhiên, người đẹp không ít lần vướng vào loạt ồn ào đời tư.

Vết trượt dài trong sự nghiệp vì ồn ào clip nóng

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, ít ai biết, cô nàng là cháu gái ruột của cố đạo diễn Lê Cung Bắc – người đứng sau hàng loạt tác phẩm tên tuổi. Người đẹp 8x tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch văn hóa tại Hải Phòng.

Sau vết trượt dài vì scandal clip nhạy cảm, thánh nữ mì gõ Phi Huyền Trang chật vật chữa trị để thoát bệnh hiểm nghèo-1
Phi Huyền Trang chuộng phong cách sexy với những bộ cánh táo bạo

Tuy nhiên, mỹ nhân “nóng bỏng” quyết định chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất, dấn thân vào con đường showbiz đầy cạm bẫy. Khởi điểm bằng những vai diễn đầu tay trong web drama “Mì gõ” nổi tiếng, Phi Huyền Trang dần được khán giả biết đến.

Gắn liền với danh xưng "thánh nữ Mì Gõ", người đẹp nổi lên như một hiện tượng và được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài vai trò diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và phim chiếu trên YouTube, hot girl còn nổi bật với gu thời trang gợi cảm, có phần táo bạo.

Với ngoại hình đẹp, gương mặt trẻ trung, Phi Huyền Trang bị đóng khuôn vào các vai diễn một màu. Các nhân vật do cô nàng thể hiện cũng chưa để lại nhiều ấn tượng mạnh.

Khi sự nghiệp có chút khởi sắc, cô nhanh chóng bị “nhấn chìm” bởi lùm xùm lộ “clip nóng” chấn động. Sandal này khiến cuộc sống của nữ diễn viên ngập tràn “sóng gió” và phải ở ẩn suốt 1 thời gian dài. 

Sau vết trượt dài vì scandal clip nhạy cảm, thánh nữ mì gõ Phi Huyền Trang chật vật chữa trị để thoát bệnh hiểm nghèo-2
Những cảnh nóng trong phim "Lời Nguyền Gia Tộc" cũng khiến nữ diễn viên mất thiện cảm trong mắt công chúng

Tại thời điểm đó, người đại diện của nữ diễn viên cho biết Phi Huyền Trang bị vu khống và đã gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.

Biến cố sức khỏe khiến sự nghiệp chững lại 

Scandal vừa qua, thì Phi Huyền Trang lại gặp phải khó khăn mới. Tháng 7/2018, Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim Ruby Máu vì tình hình sức khỏe không được tốt. Người đẹp tiết lộ từng phải chi bạc tỷ để điều trị.

Cô kể: "Đây là một căn bệnh lạ, hiếm người bị và tôi cùng gia đình từng phải bàn bạc để sang nước ngoài chữa trị. Nhưng rất may sau khi tiểu phẫu để hút bỏ mủ và sử dụng thuốc, bệnh có chuyển biến tích cực hơn.

Do những vết thương ở ngoài cơ thể, nên tôi mất một thời gian khá dài để bình phục hoàn toàn.

Khó khăn chưa dừng lại ở đó, trong một lần đi sự kiện, tôi không may bị ngã đập đầu xuống nền nhà vì đi giày cao gót. Khi về nhà chỉ tưởng đầu có vết sưng tấy và bôi thuốc sẽ khỏi, ngay ngày hôm sau tôi vẫn thoải mái đi quay phim bình thường.

Sau vết trượt dài vì scandal clip nhạy cảm, thánh nữ mì gõ Phi Huyền Trang chật vật chữa trị để thoát bệnh hiểm nghèo-3
Nữ diễn viên từng phải chi tiền tỷ để chữa bệnh

Đến một ngày ngủ dậy, chân tay tôi yếu đi, cử động khó khăn. Mất thêm nhiều lần xét nghiệm và thăm khám, bác sĩ mới phát hiện ra trên đầu tôi có cục máu bầm, vết thương chèn vào dây thần kinh khiến tứ chi không thể cử động.

Để hồi phục lại bình thường, tôi phải tập luyện, vật lý trị liệu 6 tiếng mỗi ngày và sử dụng thuốc thường xuyên. 2 biến cố liên tiếp khiến tôi tốn cả tiền tỷ để chữa trị.

Rất may lúc còn khỏe mạnh tôi cũng đã có chút tiền tích góp của bản thân. Còn nếu không lường trước được biến cố, tôi đã phải đi vay nợ vì số tiền chữa bệnh quá lớn". 

Hình ảnh mới ngày càng hợp nhãn công chúng 

Trước đây, người đẹp 8x từng trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã ít mặc những bộ cánh táo bạo. Thay vào đó, mỹ nhân Hải Phòng lựa chọn trang phục kín đáo và nhẹ nhàng hơn. 

Sau vết trượt dài vì scandal clip nhạy cảm, thánh nữ mì gõ Phi Huyền Trang chật vật chữa trị để thoát bệnh hiểm nghèo-4
Hình ảnh của Phi Huyền Trang dần trở nên thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, tiết chế các trang phục kiệm vải, hở da thịt phồn thực.

Trải qua nhiều biến động trong sự nghiệp, Phi Huyền Trang vẫn đang nỗ lực cải thiện hình ảnh bản thân trước khán giả. Cô nàng tham gia nhiều các dự án phim,  sự kiện với mong muốn tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển mà bản thân đã bỏ lỡ bởi những lùm xùm đời tư gây ra.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-vet-truot-dai-trong-su-nghiep-vi-scandal-clip-nong-thanh-nu-mi-go-phi-huyen-trang-no-luc-thay-oi-hinh-anh-chat-vat-chua-tri-e-thoat-benh-hiem-ngheo-679737.html

clip nóng Phi Huyền Trang

Tin tức mới nhất