Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip nóng 8s

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích 'trọng sắc khinh tài' khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng

Tại show hẹn hò "Lựa chọn của trái tim", Phi Huyền Trang bị ném đá vì đồng ý hẹn hò với một chàng trai nhưng sau đó lại cho người ta "leo cây".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng. Theo đó, hotgirl Mì Gõ đã tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình. Người vợ rất tức giận khi nữ diễn viên chẳng những không nhận sai, mà còn lên giọng thách thức. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang. 

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích trọng sắc khinh tài khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng-1
Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang là con giáp 13.

Theo quản lý của Phi Huyền Trang, hiện cô đang làm đơn và trình báo mọi chuyện đến cơ quan điều tra về hành vi vu khống. Vì không muốn đối tượng đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra, người đẹp quyết định giữ im lặng cho đến khi tìm ra thủ phạm. Sau đó, cô sẽ chính thức trả lời trực tiếp về vụ việc này với báo chí.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube Ghiền Mì Gõ.

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích trọng sắc khinh tài khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng-2

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, quá khứ tình trường của Huyền Trang cũng từng nhận được nhiều chú ý. Trước đó cô từng chia sẻ bị bạn trai bỏ vì không thể chấp nhận nữ diễn đóng cảnh nóng. Đặc biệt vào năm 2017, cô từng tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu.


Clip Huyền Trang lựa chọn Maro Lâm.

Tại show hẹn hò nổi tiếng, Huyền Trang hóa thân thành Thị Nở xấu xí. Sau đó được sắp xếp hẹn hò với ba chàng trai là Rio (hóa thân thành Quái vật), Huỳnh Triệu (hóa thân thành Thạch Sanh) và Maro Lâm (hóa thân thành Chí Phèo). Người được Huyền Trang lựa chọn đến buổi hẹn cuối cùng là Maro Lâm – ông chủ một phòng tập gym.

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích trọng sắc khinh tài khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng-3
Huyền Trang hóa trang thành Thị Nở xấu xí khi đi hẹn hò.

Khi lớp mặt nạ đối phương được lột da, nữ diễn viên tỏ ra bối rối thừa nhận rất bất ngờ về nhan sắc thật của ông chủ phòng gym. Và cuối cùng, Huyền Trang đã không đến buổi hẹn hò riêng tư, để Maro Lâm thấp thỏm đợi chờ trong tuyệt vọng.

Kết thúc chương trình, "Thánh nữ Ghiền Mì Gõ" đã bị ném đá dữ dội vì đồng ý hẹn hò nhưng sau đó lại để đối phương “leo cây”. Nhiều người cho rằng, lý do Huyền Trang không đến là bởi nhan sắc Maro Lâm không được như cô mong đợi.

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích trọng sắc khinh tài khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng-4
Chân dung chàng trai Huyền Trang cho "leo cây".

Trước nhiều ý kiến trái chiều, nữ diễn viên khẳng định không hề thất vọng về ngoại hình của Maro Lâm. Cô thấy được ở anh một vẻ rất đàn ông, là mẫu bạn đời nhiều cô gái ao ước. 

Trước đó, Huyền Trang chọn Maro Lâm bởi muốn cho cả hai cơ hội suy nghĩ cẩn thận về một buổi hẹn hò riêng tư để quyết định có tiến tới với nhau hay không.

“Không ai dám chắc tới show hẹn hò là sẽ thoát ế. Nếu vậy thật, chắc ai cũng tham gia cho bằng được mất. Sau lần này, tôi vẫn có thể sẽ tham gia các show hẹn hò khác nếu như hứng thú với chương trình. Còn có được nắm tay một ai đó ra về hay không còn phụ thuộc vào việc mình và người đó có duyên hay không nữa.

Ngoài clip 8s đang sục sôi mạng xã hội, Phi Huyền Trang từng bị chỉ trích trọng sắc khinh tài khi tham gia show hẹn hò nổi tiếng-5

Tôi không quan trọng bạn trai giàu có hay không nhưng nhất định anh ấy phải có một sự nghiệp riêng vững vàng và có chí tiến thủ trong cuộc sống. Tôi tự tin mình có cuộc sống ổn nhờ vào quá trình lao động miệt mài thời gian qua. Một chiếc túi hiệu, một chiếc xe sang không phản ánh được tình yêu đó đủ lớn lao hay không mà cốt yếu nhất vẫn là lòng tin dành cho nhau, sự sẻ san trong cuộc sống", Huyền Trang cho hay.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Phi Huyền Trang Lựa chọn của trái tim Cảnh Nóng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip nóng 8s