Ghen tị cuộc sống viên mãn của ca sĩ Triệu Hoàng và Miss Teen Huyền Trang sau khi rời showbiz

Đều là những gương mặt trẻ được yêu thích những năm đầu 2000, nhưng Triệu Hoàng và Huyền Trang đã lựa chọn cuộc sống êm đềm sau khi kết hôn và định cư ở Mỹ.

Nhắc tới Miss teen Huyền Trang, người ta sẽ nhớ ngay tới mối tình đẹp đẽ với chàng ca sỹ Triệu Hoàng. Sau khoảng thời gian yêu nhau, cả 2 quyết định có một đám cưới diễn ra vào năm 2012. Sau đám cưới, Huyền Trang và Triệu Hoàng chuyển hẳn sang Mỹ định cư.

Triệu Hoàng tên thật là Trần Quốc Việt. Anh là nam ca sĩ, nhạc sĩ được đông đảo khán giả yêu mến những năm đầu 2000 do có giọng hát khỏe, trầm ấm và tình cảm. Anh sở hữu những album gây được tiếng vang khá lớn như: Mai, Ngày đó ta yêu nhau, Mỏi mòn (2001), Anh Sorry (2002)...

Bà xã của Việt Hoàng cũng là gương mặt quen thuộc với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Huyền Trang (tên thật là Nguyễn Thùy Huyền Trang, sinh năm 1991) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Teen 2008. Đây là giai đoạn cực thịnh của các cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen nên Huyền Trang trở thành một trong những hot girl được giới trẻ yêu thích vào giai đoạn ấy.


Triệu Hoàng và Huyền Trang đều là những gương mặt hot với giới trẻ những năm đầu 2000.

Nhờ những lần hợp tác chung trong các sản phẩm âm nhạc mà họ trở thành một đôi và chính thức có một đám cưới diễn ra vào năm 2012. Sau đám cưới, Huyền Trang và Triệu Hoàng chuyển hẳn sang Mỹ định cư. Cả hai cũng rút khỏi làng showbiz và có cuộc sống êm đềm hơn.

Trong một bài phỏng vấn, Triệu Hoàng từng chia sẻ lý do anh gác lại niềm đam mê âm nhạc của mình là những lần chứng kiến vợ khóc. Do tính chất công việc rất bận rộn nên anh không có đủ thời gian cho người yêu và cả gia đình. Nhất là trong những ngày lễ, Huyền Trang đã cảm thấy tủi thân và cô đơn rất nhiều. Thậm chí là cặp đôi chưa từng đi chơi chung trong những ngày như Valentine hay Noel trong 3 năm yêu nhau.


Cặp đôi đi đến hôn nhân sau 3 năm yêu nhau.


Bởi vậy, dù âm nhạc là niềm đam mê và mơ ước từ bé, Triệu Hoàng vẫn quyết định từ bỏ để mang đến hạnh phúc cho người mình yêu.

"Trở thành ca sĩ nổi tiếng là ước mơ từ thời thơ ấu của tôi nên việc rời xa showbiz là một trong những điều khó khăn nhất, mất nhiều năm để quyết định. Tôi đã từng làm cho Trang buồn nhiều vì những video clip và chuyến lưu diễn vào dịp lễ. Ba năm đầu quen nhau, chúng tôi chưa từng đi chơi cùng vào ngày Noel và Valentine. Tôi nhớ tôi đã hát qua điện thoại cho Trang nghe vào một đêm Valentine ca khúc 'Can't smile without you' khi tôi có chuyến lưu diễn ở Nha Trang và Trang đã khóc nhiều", Triệu Hoàng tâm sự.

Hiện tại, sau 5 năm rời xa showbiz, vợ chồng Triệu Hoàng đã có một cuộc sống viên mãn đáng ghen tị. Ở Mỹ, Huyền Trang theo đuổi ngành y và trở thành một nữ y tá nhi vì cô rất yêu trẻ con. Còn Triệu Hoàng giờ xem âm nhạc như một sở thích. Anh có một phòng thu nhỏ và thi thoảng sáng tác, thu âm. Thay thế vào đó, công việc chính của Triệu Hoàng là huấn luyện viên cho Hiệp hội Quần vợt Mỹ.


Triệu Hoàng giờ là một Huấn luyện viên quần vợt.



Anh có cuộc sống êm ấm cùng gia đình nhỏ.

Vào năm 2015, Huyền Trang đã sinh bé đầu lòng với nickname Leo. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc rất hạnh phúc về tổ ấm nhỏ bé của mình.

 

Theo Baodatviet.vn

 


Triệu Hoàng Miss Teen Huyền Trang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất