Phi Nhung điều trị Covid-19, TikTok bỗng tăng view ầm ầm

Đoạn clip của Phi Nhung có gì đặc biệt mà lượng view thu về bỗng nhiên cao ngất ngưởng, đáng kể nhất từ trước đến nay?

Cách đây 3 tháng, showbiz Việt xôn xao với liên hoàn drama liên quan đến Phi Nhung. Thị phi bủa vây khắp nơi, sự công kích của khán giả đối với nữ ca sĩ mãi lâu sau đó mới có dấu hiệu tạm ngừng. 

Phi Nhung điều trị Covid-19, TikTok bỗng tăng view ầm ầm-1

Chuyện tưởng đang êm ả, bỗng nhiên rộ tin nhà Phi Nhung có người nghi F0. Ngay sau đó, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 được xác nhận, khiến không ít khán giả bất ngờ và dành nhiều sự quan tâm. 

Đặc biệt, netizen gần đây còn chia sẻ nhiệt tình một clip được Phi Nhung đăng tải vào 13/6/2020. Tính đến nay, clip trên đã có "tuổi đời" 1 năm 3 tháng nhưng không hiểu sao bỗng hot trở lại, nhất là sau khi tin tức nữ ca sĩ đang phải chống chọi với COVID-19.  

Phi Nhung điều trị Covid-19, TikTok bỗng tăng view ầm ầm-2

Theo đó, Phi Nhung nổi bật với chiếc áo dài cách điệu màu đỏ cùng màn trình diễn 2 ca khúc đậm chất trữ tình là Phận Tơ Tằm  Kiếp Cầm Ca tại một chương trình âm nhạc. Nữ danh ca dường như rất nhập tâm khi hát khiến từng câu từ "đi vào lòng người".


Màn trình diễn của Phi Nhung

Đoạn clip đã ghi nhận hơn 1,8 triệu lượt xem và cũng là video được nhiều người xem nhất trên Tik Tok của Phi Nhung cho đến hiện tại.  

Phi Nhung điều trị Covid-19, TikTok bỗng tăng view ầm ầm-3

Hiện người hâm mộ đều ra sức cầu nguyện Phi Nhung nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể tiếp tục các hoạt động thiện nguyện và mang đến giọng hát phục vụ khán giả trong thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao