Vì sao Phi Nhung luôn đóng 'vai ác' trong các gameshow âm nhạc

Phi Nhung luôn căng thẳng thay vì dành tràng vỗ tay khích lệ. Cô nhận xét thẳng thắn để hậu bối rút kinh nghiệm chứ không vỗ về ngợi khen.

Câu chuyện lùm xùm xoay quanh mối quan hệ con - mẹ nuôi của Hồ Văn Cường và Phi Nhung được dư luận quan tâm nhiều thời gian gần đây. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Phi Nhung cũng từng bị khán giả chỉ trích vì khó tính khi ngồi ghế nóng ở một chương trình truyền hình.

Vì sao Phi Nhung luôn đóng vai ác trong các gameshow âm nhạc-1

Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng trần tình: "Thật sự làm giám khảo không phải dễ, thà cho Nhung đi hát còn dễ hơn, bởi làm giám khảo đồng nghĩa với việc bỏ đi những cái tôi của bản thân, chấp nhận khen chê từ khán giả, miễn sao hoàn thành đúng vai trò của một người nghệ sĩ trên sân khấu.

Nếu nhận góp ý, khắc phục và tiến bộ như vậy mới là một nghệ sĩ có tâm, và tôi cũng chấp nhận chịu ghét để góp ý chân thành cho các em. Đó là tấm lòng của tôi, mong các em hiểu và càng ngày càng giỏi hơn". 

Theo dõi chương trình, khán giả dễ bắt gặp Phi Nhung luôn dùng vẻ mặt căng thẳng để theo dõi những tiết mục chưa tốt từ các thí sinh, thay vì dành cho thí sinh tràng vỗ tay khích lệ như các giám khảo khác. Thậm chí, nữ ca sĩ sẽ nhận xét vô cùng thẳng thắn để những hậu bối có thể rút kinh nghiệm cho những tiết mục sau.

Vì sao Phi Nhung luôn đóng vai ác trong các gameshow âm nhạc-2

Trước đó, Phi Nhung cũng từng có tuyên bố gây sốc trước truyền thông rằng bản thân phải vào "vai ác" để dạy dỗ con nuôi Hồ Văn Cường. Bởi Cường có tính cách "rất cứng đầu" nên nhiều khi Phi Nhung phải la con cho vào nề nếp.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-luon-dong-vai-ac-trong-cac-gameshow-am-nhac-n-266232.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất