Phì phèo thuốc lá, cư dân mạng chỉ trích Kris (EXO) là kẻ lừa dối

Cư dân mạng đang tranh luận gay gắt về hình ảnh Kris cầm thuốc lá.

Sáng nay 20/1, bức ảnh chụp Kris đi ăn cùng bạn bè đang lan truyền trên internet một cách chóng mặt, nếu như chỉ là một bữa cơm bình thường giữa những người bạn thì sẽ không trở thành vấn đề bàn tán sôi nổi nhưng điều đáng chú ý là trên tay Kris có cẩm một điếu thuốc lá.

Vẫn biết việc hút thuốc hay uống rượu là quyền tự do cá nhân, nhưng với trường hợp của Kris thì lại là nguyên nhân dẫn đến những tranh cãi giữa cộng đồng mạnh. Nguyên nhân Kris và SM 'trở mặt' chính là tình trạng sức khỏe yếu của cựu thành viên EXO, chính vì vậy khán giả đang hồ nghi rằng lí do mà Kris đã từng đưa ra có chính xác hay không?

wu yifan smoking

Bức ảnh được chụp tại một nhà hàng dưới điều kiện ánh sáng không được tốt. Kris đã chọn vị trí ngồi trong góc, dù khuất tầm nhìn và tương đối tối nhưng cũng đủ nhận ra rằng anh đang cầm một điếu thuốc lá trên tay. Ngay sau khi bức ảnh được tung lên internet, một bộ phận khán giả đã lập tức lên án Kris và cho rằng anh là kẻ lừa dối khi đã từng lấy lí do sức khỏe để kiện SM.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/01/21/15/10/cu-dan-mang-chi-trich-kris-exo-la-ke-lua-doi_2.jpg

Những ngày bắt đầu xảy ra rạn nứt, Kris đã đưa ra lí do rằng mình đang bị công ty bóc lột, chèn ép quá sức dẫn đến lao lực và có nguy cơ bị viêm cơ tim. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cũng liên tiếp đăng những hình ảnh cho thấy anh đi khám bệnh tại khoa tim mạch, bác sĩ cũng phê trong bệnh án rằng anh nên nghỉ ngơi.

Vậy sự thật SM là 'chủ nô' hay Kris mới là kẻ nói dối để bao biện cho hành động của mình? Tranh cãi đã xảy ra gay gắt giữa cộng đồng mạng, một bộ phận bộc lộ ra quan điểm và chỉ trích Kris một cách gay gắt: "Anh ta không bị ghét vì hút thuốc đâu, anh ta bị ghét vì đã nói mình bị bệnh nhưng vẫn thản nhiên hút thuốc", "Vậy là anh ta đã nói dối về bệnh tình của mình sao? Hay biết bị bệnh mà vẫn hút thuốc" , "Anh ra đang dở trò dối trá sao?"

Tuy nhiên, fans hâm mộ vẫn một mực lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình rằng anh ấy đang cầm bút stylus (bút cảm ứng) chứ không phải thuốc lá.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/01/21/15/10/cu-dan-mang-chi-trich-kris-exo-la-ke-lua-doi_3.jpg

Trong khi vụ kiện giữa Kris và SM vẫn chưa tìm ra hướng quyết định thì bức ảnh này chính là một trong những yếu tố bất lợi hướng đến Kris. Sau khi rời khỏi EXO, con đường nghệ thuật của Kris tại Trung Quốc đang rất rộng mở, Kris có nói dối về bệnh tình của mình để lấy lòng thương của khán giả trong vụ kiện với SM hay không? Bức ảnh trên có phải là điếu thuốc lá hay chỉ là chiếc bút cảm ứng cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng mà Kris đã mất công xây dựng bấy lâu.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất