Phí Phương Anh khác lạ khó nhận ra trong loạt thiết kế đình đám của Nguyễn Công Trí

Với cơ thể mình hạc xương mai đúng tiêu chuẩn khắt khe của thời trang cao cấp, Phí Phương Anh khoác lên những thiết kế oversized nổi bật trong “Em Hoa”, lọt thỏm giữa khung cảnh thiên nhiên điêu tàn mà cực kỳ hùng vĩ.



Mới đây NTK Công Trí vừa tung ra hình ảnh chụp bộ sưu tập Em Hoa đình đám thời gian qua. Bộ ảnh như những mảnh ghép trong chuyến du hành kỳ lạ của một "Em Hoa" nhỏ bé, giấu mình trong bộ quần áo rộng thênh thang, trên lưng vác đầy những đám hoa màu sắc, lang thang giữa vùng đất xa xôi chỉ có đất, cát, nắng, gió và biển mênh mông.
 


“Em Hoa” buông mình theo ngọn gió biển, cho ngàn khóm hoa bung trổ trên lưng tắm mình trong ánh nắng chói chang miền nhiệt đới.


Những shoot hình trong bộ sưu tập "Em Hoa" được Phí Phương Anh thể hiện khác biệt

Nàng thơ được cả NTK Công Trí lẫn nhiếp ảnh gia Tuấn FR "chọn mặt gửi vàng" là người mẫu Phí Phương Anh. Với cơ thể mình hạc xương mai đúng tiêu chuẩn khắt khe của thời trang cao cấp, Phí Phương Anh khoác lên những thiết kế oversized nổi bật trong “Em Hoa”, lọt thỏm giữa khung cảnh thiên nhiên điêu tàn mà cực kỳ hùng vĩ của vùng hoang địa khô cằn sát bờ biển.

Những bông hoa thêu 3D được cắt tỉa và đính kết tỉ mỉ trên thiết kế trông tựa như mầm sống kiên cường còn sót lại giữa vùng hoang địa, cộng sinh với vóc dáng mong manh của Phí Phương Anh tạo nên sự tương phản thú vị và cuốn hút ánh nhìn.

Những góc máy rộng làm nổi bật thêm sự chơi vơi của bản thể Em Hoa giữa vùng đất đá khô cằn và mặt biển xanh thẫm mê hoặc. Biểu cảm tinh tế và cách tạo dáng mềm mại linh hoạt của Phí Phương Anh đã góp phần làm nên thành công trong việc kết nối và bắt nhịp với nhiếp ảnh gia.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-phuong-anh-khac-la-kho-nhan-ra-trong-loat-thiet-ke-dinh-dam-cua-nguyen-cong-tri-n-118878.html

Phí Phương Anh The Face NTK CônG Trí Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất