Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu

"Thần tượng nhầm người thảo nào nhạc như nồi lẩu thập cẩm", cư dân mạng nhận xét khi biết Chi Pu chính là thần tượng âm nhạc của Phí Phương Anh.

Á quân The Face 2016 Phí Phương Anh từ khi lấn sân sang con đường ca hát với MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em bỗng dưng nhận vô số "gạch đá". MV sau khi lên sóng đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Đại đa số ý kiến cho rằng MV ca từ nhảm nhí, vũ đạo sao chép. 

Phí Phương Anh sau đó tự "châm thêm dầu vào lửa" bởi phát ngôn gây sốc khẳng định mình là "nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới", đồng thời gửi lời cám ơn khán giả đã ủng hộ trong khi lượt dislike MV cao gấp 3 lần lượt like.

Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-1

Mới đây, cô Phí bật mí thần tượng âm nhạc trong đời mình là Chi Pu: "Chị Chi Pu chính là thần tượng của tôi vì chị rất xinh, nhạc thì hay. Tôi thấy khán giả nhận xét rất đúng: sản phẩm debut của tôi không thể nào đọ lại nổi với chị Chi Pu được vì MV ấy quá đẹp, quá chỉn chu.

Nếu tôi và chị có cơ hội trò chuyện lâu, tôi sẽ có rất nhiều thứ cần hỏi chị ấy trên con đường âm nhạc. Trước hết tôi chỉ muốn hỏi chị 2 câu: Sao chị xinh thế? và Sao chị nhảy đẹp thế?".

Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-2

"Cô Phí" cũng khẳng định con đường cô và Chi Pu khác nhau. Phí Phương Anh tiếp tục giữ tinh thần này để năm 2021 tập trung toàn lực cho âm nhạc. Hơn cả thế, chân dài tiết lộ sẽ chuẩn bị cả phần rap và thực hiện đơn giản để mọi người có thể dễ dàng hát theo. 

Nghe xong những điều này từ Phí Phương Anh, dân mạng đồng loạt thừa nhận bị "sang chấn tâm lý". Khán giả để lại bình luận: "Thần tượng nhầm người thảo nào nhạc như nồi lẩu thập cẩm", "Hỏi cách làm sao có được chiếc ố hả chị?", "Thảm họa học hỏi thảm họa" ...

Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-3Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-4Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-5Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-6Dân mạng đồng loạt trầm cảm khi Phí Phương Anh thú nhận thần tượng Chi Pu-7

Hương Tràm 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-phuong-anh-than-tuong-chi-pu-n-248735.html

Phí Phương Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất