Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo

Mới đây, sau khi bị chê béo, Phi Thanh Vân quyết định khoe dáng trong bộ đầm lộng lẫy.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-1
Diễn viên Phi Thanh Vân gây bất ngờ với vòng eo bé kinh ngạc sau thời gian bị cho là tăng cân.

Trước đây, Phi Thanh Vân là người đẹp rất chuộng phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Những chiếc váy eo bó sát, ôm trọn thân hình luôn được người đẹp sử dụng triệt để mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên, vì thường xuyên diện những bộ trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân cũng hay bị “soi” nhược điểm vòng 2 to, nhỏ thất thường.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-2
Phi Thanh Vân từng bị chê béo khi mặc váy bodyson khi livestream.

Đặc biệt thời gian gần đây, trong một livestream chia sẻ trên trang cá nhân, khác với những bức ảnh chỉnh sửa kỹ càng, lần này Phi Thanh Vân thực sự khiến nhiều người bất ngờ với vòng 2 ngấn mỡ, kém thon gọn của "nữ hoàng dao kéo". Sau khi nhận nhiều ý kiến khen chê từ dư luận, Phi Thanh Vân thừa nhận mình có tăng cân nhưng không đến mức sồ sề và xấu xí như thế. Mà tất cả chỉ là do góc máy quay và dáng ngồi thiếu chỉn chu.

Phi Thanh Vân cho rằng: “Tôi đã ở độ tuổi trung niên nên việc có một ngoại hình đẫy đà 1 chút rất phù hợp với tướng số và phong thủy. Tôi biết cách kiểm soát cân nặng của mình, điều chỉnh theo yêu cầu của bản thân. Thời trẻ tôi có thể ép cân để thật gầy, thật mảnh mai nhưng hiện tại tôi muốn cơ thể mình mũm mĩm, phúc hậu và đậm chất quý bà”.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-3
Phần eo có vẻ như đã bị can thiệp khiến cho cánh tay trái của người đẹp cũng trở nên bất thường.

Bằng chứng là mới đây nhất, “nữ hoàng dao kéo” xuất hiện vô cùng thon gọn trong bộ váy đầm dạ hội đỏ rực rỡ, bó sát. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tinh ý nhận ra có sự bất thường với vòng eo bé xíu. Vòng eo như thắt lại nhưng rất cảm giác không tự nhiên chút nào. Phần cánh tay méo và bị bôi mờ cũng là chi tiết nhiều người dùng chỉ ra. 

Với phom dáng ôm sát cơ thể như của chiếc váy mà Phi Thanh Vân mặc, nếu không có phần corset bên trong, người mặc rất dễ lộ khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn. 

Trước đó, nữ ca sỹ Hải Yến cũng từng khiến người hâm mộ tỏ ra khó tin và nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý với vòng eo 38 cm. Nhiều ý kiến khẳng định Hải Yến đã chỉnh sửa ảnh quá đà, kéo nhỏ vòng 2 để lại dấu vết lộ liễu. Đường sóng biển, bờ cát bị biến dạng rõ ràng.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-4
Ca sĩ Hải Yến từng gây chú ý khi đăng hình vòng eo bé xíu khó tin.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-5
Nhưng đây mới là sự thật khi nhìn ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa của Hải Yến idol.

Ngoài Phi Thanh Vân, Hải Yến, nhiều sao Việt khác cũng từng bị dân mạng liệt vào danh sách có "siêu năng lực bóp méo vạn vật" như: Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà…

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-6
Diện một thiết kế đồ bơi sexy, Minh Hằng phô diễn vóc dáng gợi cảm một cách đầy tinh tế, sang trọng. Người hâm mộ xuýt xoa trước vòng eo thon gọn của cô, nhưng thực tế thì vòng eo ấy là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-7
Với vòng eo bé kiến càng này chỉ những người can thiệp nhờ cắt xương sườn mới có được, vì thế khán giả càng tin tưởng Hà Hồ "có siêu năng lực bóp méo vạn vật" nhờ photoshop.

Phi Thanh Vân diện váy bó chẽn sau khi bị chê béo-8
Kỳ Duyên cũng nhiều lần vướng nghi vấn "bóp méo vạn vật" để có thân hình đẹp hoàn hảo hơn.

Theo Danviet


Phi Thanh Vân photoshop

Tin tức mới nhất