Phi Thanh Vân và Kim Hiền: 2 mỹ nhân bằng tuổi nhưng khác nhau 'một trời một vực'

Showbiz Việt có những nghệ sĩ, ngôi sao nếu không biết năm sinh thật của họ bạn sẽ chẳng nghĩ họ bằng tuổi nhau. Đơn cử là cặp đôi Phi Thanh Vân và Kim Hiền.

Có những mỹ nhân trẻ mãi với thời gian, dù cho những sóng gió, trắc trở của cuộc đời cũng không làm phai mờ nhan sắc của họ. Có những mỹ nhân trẻ hơn so với tuổi thực cả chục tuổi, để đến khi biết chính xác năm sinh người ta sẽ phải giật mình. Dù đã mang danh lớp thế hệ kì cựu 8x nhưng không ai tin Phi Thanh Vân và Kim Hiền đều đã gần 40 nếu không biết chính xác năm sinh của 2 mỹ nhân này. Thế nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh thì nữ diễn viên phim Dốc Tình có phần nhỉn hơn.

PHI THANH VÂN

Được biết trước đây Phi Thanh Vân từng nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hơn về mặt ngoại hình. Có lẽ, chưa có ai trong làng giải trí Việt có thể vượt qua cô nàng với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Từ làn da nâu đặc biệt đến nàng “bạch tuyết”  bốc lửa, quyến rũ là một cuộc hành trình dài với hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể. "Nữ hoàng dao kéo" còn thừa nhận cũng như tiết lộ toàn bộ quá trình trùng tu nhan sắc.

 
Trải qua nhiều cuộc dao kéo lớn nhỏ, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn không khá hơn là bao.


Gương mặt cô bị cho rằng cứng đờ và sưng phù vì hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.


Ở độ tuổi 36, Phi Thanh Vân trông già dặn và xuống sắc.


Từ thời mà những người đẹp khác còn giấu nhẹm chuyện trùng tu nhan sắc, thì Phi Thanh Vân đã kể với công chúng về việc "dao kéo". Cô tỏ ra vô cùng thích thú khi được gọi là "nữ hoàng dao kéo".

KIM HIỀN

Như một nửa trái ngược, nữ diễn viên Kim Hiền sở hữu đường nét sắc sảo và khả năng diễn xuất chắc tay gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Dù đã là mẹ của con nhỏ nhưng cô nàng vẫn tự tin với mặt mộc đầy mê hoặc. Ở ngưỡng U40, Kim Hiền chắc chắn là một trong những cái tên được điểm mặt đầu tiên khi liệt kê danh sách mỹ nhân xinh đẹp khi trút bỏ phấn trang điểm.


Từ ngày theo chồng định cư ở nước ngoài, bà mẹ 2 con ngày càng giản dị và mộc mạc.


Cô trang điểm nhẹ nhàng không cầu kì, thậm chí có lúc cô chỉ đánh một chút son để tươi tắn gương mặt.


Kim Hiền không ngần ngại selfie cùng mặt mộc.


So với diện mạo trong quá khứ, Kim Hiền ở hiện tại được nhận xét là xinh đẹp mặn mà hơn.

Theo Khám Phá


Kim Hiền Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất