Phi Thanh Vân sắp lên xe hoa lần 3?

Đăng tải hình ảnh người đàn ông lạ mặt lên trang cá nhân, Phi Thanh Vân khiến nhiều người nghi ngờ đây là bạn trai mới của cô.

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh người đàn ông lạ mặt. Đính kèm là những lời lẽ có cánh: "Đa tài lắm anh nhé, vừa làm lớn lại hát hay, duyên ăn nói, vậy anh làm khổ biết bao cô gái". 

Phi Thanh Vân sắp lên xe hoa lần 3?-1
Người đàn ông Phi Thanh Vân dành nhiều lời khen.

Vừa chia sẻ hình ảnh vừa khen ngợi, cư dân mạng nghi ngờ đây là bạn trai mới của nữ diễn viên Cô gái xấu xí. Trước đó, Phi Thanh Vân từng tiết lộ về người đàn ông theo đuổi cô thời gian dài, cho đến khi cả hai đủ thấu hiểu.

Rất nhanh chóng, hàng loạt bình luận chúc mừng xuất hiện phía dưới bài đăng. Thậm chí, nhiều tài khoản mạng khẳng định sắp tới sẽ được dự đám cưới của Phi Thanh Vân

Tuy nhiên, chia sẻ với Dân Việt về hình ảnh người đàn ông lạ được cô đăng lên mạng xã hội, bà mẹ một con khẳng định hiện tại cô đang độc thân vui tính. Người trong tấm ảnh là người cô quen 10 năm, cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc. 

"Đó là người anh tôi quen đã 10 năm. Anh ấy đang độc thân giống tôi. Vừa rồi chúng tôi có dự chung một buổi tiệc nên có hình ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, tương tác lẫn nhau", cô giải thích. 

Phi Thanh Vân sắp lên xe hoa lần 3?-2
Trước đó, Phi Thanh Vân từng đăng tải bức ảnh với người đàn ông ngoại quốc.

Trước đó vào tháng 7/2019, Phi Thanh Vân từng bị nghi có bạn trai Hàn Quốc sau 2 lần ly hôn. "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi", Phi Thanh Vân viết. 

Dòng trạng thái úp mở của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm. Đáp lại tò mò, bà mẹ một con chỉ để biểu tượng mặt cười và lời giải thích ngắn gọn: "Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai". Đồng thời, cựu mẫu khẳng định bản thân đang tập trung vào kinh doanh, chưa màng tới chuyện yêu đương.

"Anh ấy mê mẩn tôi thôi. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để kinh doanh. Chuyện yêu đương tôi tính sau”, họ Phi nói về người đàn ông bí ẩn. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-thanh-van-sap-len-xe-hoa-sau-2-cuoc-hon-nhan-do-vo-n-211143.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất