Bị chê 'xập xệ', Phi Thanh Vân khẳng định: 'Chỉ là do dáng ngồi chưa chuẩn thôi'

Phi Thanh Vân cho biết do chiếc váy và dáng ngồi chưa chuẩn nên mọi người mới thấy cô mập còn thực tế cô không như vậy.

Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân gây xôn xao cộng đồng mạng với vẻ ngoài khác lạ. Cụ thể, trong cuộc livestream với người hâm mộ, "nữ hoàng dao kéo" diện chiếc váy màu da bó sát. Điều này khiến nữ diễn viên "phô" hoàn toàn nhược điểm cơ thể: vòng eo to như người mang bầu, cơ thể mất cân đối...

Bị chê xập xệ, Phi Thanh Vân khẳng định: Chỉ là do dáng ngồi chưa chuẩn thôi-1

Bị chê xập xệ, Phi Thanh Vân khẳng định: Chỉ là do dáng ngồi chưa chuẩn thôi-2
Phi Thanh Vân gây sốc với thân hình xập xệ, xuống cấp. 

Gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của bà mẹ một con. Không trang điểm, gương mặt Phi Thanh Vân sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa với hình ảnh chỉn chu thường thấy. 

Chưa kể thời gian qua, Phi Thanh Vân luôn xuất hiện với gương mặt sưng phồng. Mặc dù bỏ ra hàng tỷ đồng để trùng tu nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người tin rằng cô đang hứng chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 

Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, mới đây Phi Thanh Vân đã có buổi trò chuyện trực tiếp. Trong livestream lần này, người đẹp lên tiếng trần tình về cơ thể đang bị chê đẫy đà.

"Mấy hôm vừa rồi Vân bận quá, lo đi công tác, đi họp hành... nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Dù có chế độ ăn kỹ lưỡng nhưng thực tế năm nay Vân cũng đã U40 rồi nên đôi khi bị tăng cân. Có những lúc bị tăng cân, bản thân nhìn mình mỗi ngày không để ý đâu nhưng đợt này các báo đưa hình Vân livestream bị mập. Thực tế Vân không mập như vậy đâu", Phi Thanh Vân khẳng định.


Phi Thanh Vân lên tiếng trần tình về thân hình đẫy đà. 

Họ Phi cho biết sở dĩ khán giả thấy thân hình của cô đẫy đà hơn vì do dáng ngồi chưa chuẩn. Lúc này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đang ngồi hơi nghiêng về phía trước nên phần thịt bị dồn vào và lộ ngấn mỡ. 

"Thứ nhất là cái đầm, khi đang ngồi cúi người xuống phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu. Còn khi chúng ta đứng lên bụng sẽ rất phẳng, gọn nhưng khi ngồi và trùng người thì toàn bộ lớp thịt ở đây sẽ dồn vào một khúc nên nhìn thấy ngấn mỡ. 

Nhưng dù sao chăng nữa đấy cũng là những điều mà Vân cũng phải cảm ơn mọi người, bởi đôi khi cứ cuống cuồng vào công việc, kinh doanh rồi chuyện nhà cửa... mà quên đi năm nay Vân cũng là phụ nữ U40 rồi. Và Vân cần phải luôn luôn nghiêm túc để giữ gìn phong độ của mình như thời còn trẻ. 

Bởi nếu là người phụ nữ bình thường thì không sao nhưng Vân là nghệ sĩ, đảm nhận các vị trí lớn thì hình ảnh phải giữ gìn. Qua những bài báo đó, Vân không buồn, không giận và cũng không tức tối mà Vân đã thực sự nghiêm túc để suy nghĩ, kiểm tra lại xem mình có để cho mình mập lên, xập xệ như vậy hay không", Phi Thanh Vân lý giải.  

Bị chê xập xệ, Phi Thanh Vân khẳng định: Chỉ là do dáng ngồi chưa chuẩn thôi-3
"Nữ hoàng dao kéo" gây sốc với gương mặt ngày càng khác lạ.

Bị chê xập xệ, Phi Thanh Vân khẳng định: Chỉ là do dáng ngồi chưa chuẩn thôi-4
Phi Thanh Vân từng chi hàng tỉ đồng để "đập đi xây lại" cơ thể. 

Được biết, trước đó Phi Thanh Vân từng chi số tiền lớn để "đập đi xây lại" nhiều bộ phận trên cơ thể. Tính đến nay, nữ diễn viên đã thực hiện 16 lần đại, tiểu phẫu trên người. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất