Phía Chi Pu nói gì về clip hát ở buổi tổng duyệt tại Mỹ bị chê phô?

Đại diện nữ ca sĩ Chi Pu đã có lời chia sẻ chính thức về đoạn clip đang gây tranh cãi trên MXH.

Chi Pu sau khoảng thời gian gây chú ý khi có cuộc sống du học tại Mỹ thì những ngày gần đây, cô lại đang chạy show liên tục và có những sân khấu biểu diễn tại quốc tế. Đáng chú ý, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu tổng duyệt tại một sự kiện lớn ở Mỹ đã bị rò rỉ và truyền tay trên mạng xã hội. 

Chỉ với đoạn clip ngắn khoảng hơn 10 giây nhưng nữ ca sĩ đã phải chịu những "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi câu hát duy nhất - "Muốn anh đừng về vì sợ màn đêm tối" đã bị chênh phô ở hai chữ cuối. 


Đoạn clip chỉ ghi lại được 1 câu hát duy nhất nhưng Chi Pu lại bị nhận xét là chênh phô

Trước những tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng, phía ekip Chi Pu cũng đã lên tiếng làm rõ. 

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nữ ca sĩ khẳng định: "Giọng hát bị lồng vào là từ phía người cầm điện thoại quay lại. Còn giọng Chi Pu là từ mic phát ra trên sân khấu. Có lẽ do nhiều người chưa nghe kĩ, và phía người đăng cũng lấp lửng không nói rõ nên mới có sự nhầm lẫn này".

Phía Chi Pu nói gì về clip hát ở buổi tổng duyệt tại Mỹ bị chê phô?-1
Phía ekip Chi Pu khẳng định giọng hát bị chênh phô là từ phía người quay clip bị lọt vào nên gây ra hiểu nhầm

Trước đó câu hát chênh phô được cho là của Chi Pu đã làm dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên nhiều người cũng đã nhận ra hai chữ "đêm tối" bị chênh phô thực chất là của người khác hát đè lên chứ không phải giọng hát của Chi Pu phát ra từ loa. 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-clip-chi-pu-o-buoi-tong-duyet-tai-my-gay-tranh-cai-vi-giong-bi-che-pho-phia-nu-ca-si-noi-gi-162212711112231782.htm

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất