Jack bị tố có con bí mật

Phía K-ICM 'vờ như không biết' khi Jack dính phốt có con bí mật?

Mọi động thái của người từng liên quan đến Jack đang được quan tâm chú ý, đặc biệt là K-ICM - người đồng hành cùng Jack thời gian dài.

Những thông tin liên quan đến Jack về chuyện yêu đương bừa bãi, có con bí mật đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận.

Tất cả nhân vật từng liên quan đến Jack đều nằm trong tầm ngắm của dân mạng. Trong số đó, phản ứng của K-ICM và mẹ nuôi - những người từng gắn bó thời gian dài với Jack - được chú ý đặc biệt.

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-1
Chuyện Jack có con với Thiên An đang thu hút sự chú ý của dư luận

Jack và K-ICM từng là bộ đôi nổi đình đám khi hợp tác, nhưng một ngày bất ngờ, Jack tố K-ICM chèn ép anh suốt thời gian hoạt động chung nhóm. Hàng loạt drama nổ ra, cuối cùng cặp đôi “tan đàn xẻ nghé”, K-ICM hoạt động đơn lẻ, tự lập công ty, còn Jack đầu quân cho công ty giải trí khác.

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-2
Jack và K-ICM từng là bộ đôi đình đám với nhiều ca khúc hits

Giữa thị phi đang bủa vây Jack, phía K-ICM tỏ ra thản nhiên, không lên tiếng bình luận bất cứ điều gì dù chỉ là một chữ. Trước đó, duy nhất dòng trạng thái của mẹ nuôi K-ICM gồm 4 chữ “Phúc Đức tại mẫu”. Không hiểu ẩn ý của mẹ nuôi K-ICM muốn ám chỉ là gì.

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-3
Động thái đầu tiên của mẹ nuôi K-ICM khi scandal của Jack nổ ra

Khi sự việc lên đỉnh điểm, Thiên An lên tiếng thừa nhận có con với giọng ca Sóng Gió khiến câu chuyện càng trở nên ồn ào. Rất lạ, K-ICM hoàn toàn không có động thái gì. Anh lên mạng xã hội chúc khán giả cuối tuần vui vẻ và kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm mới Muôn Kiếp Vấn Vương.

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-4
K-ICM chia sẻ về ca khúc mới và gửi lời chúc đến khán giả

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-5

Phía K-ICM vờ như không biết khi Jack dính phốt có con bí mật?-6
Mẹ nuôi K-ICM cũng chia sẻ về ca khúc mới và hoàn toàn đứng ngoài scandal của Jack

Không chỉ có K-ICM, mẹ nuôi của anh cũng đăng tải một ca khúc được thực hiện bởi nhiều producer hàng đầu, trong đó có cả K-ICM.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-kicm-vo-nhu-khong-biet-khi-jack-dinh-phot-co-con-bi-mat-n-272569.html

K-ICM jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật