Phillip Nguyễn hốt hoảng suýt bị trộm ghé thăm, gay gắt tìm hung thủ

Phillip Nguyễn cho hay khu vực nhà anh đang sinh sống vừa có kẻ trộm đột nhập.

Thời điểm cận Tết Nguyên đán cũng là lúc trộm cắp hoành hành. Bởi vậy, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, tránh việc mất của những ngày cuối năm.

Mới đây, Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng bất ngờ chia sẻ hình ảnh một đạo chích đang "ra tay" khu vực anh đang sinh sống.

Phillip Nguyễn hốt hoảng suýt bị trộm ghé thăm, gay gắt tìm hung thủ-1

Điều này khiến ai cũng sốc bởi nơi ở của 8X dành cho giới siêu giàu, an ninh được đảm bảo ở mức cao nhất. Ngoài Phillip Nguyễn, nơi này còn là chỗ cư ngụ của Hà Tăng, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, vợ chồng Tóc Tiên,...

"Biết anh ấy? Last night in Thao Dien", bạn trai Linh Rin đăng tải dòng trạng thái, kèm theo đó là hình ảnh về một người đàn ông đang có ý định trộm đồ trong một chiếc xế hộp.

Phillip Nguyễn hốt hoảng suýt bị trộm ghé thăm, gay gắt tìm hung thủ-2

Ở phần bình luận, chàng thiếu gia còn mong mọi người nếu ai biết thông tin về người này, có thể liên hệ trực tiếp với anh.

Chia sẻ này lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ và khuyên chàng thiếu gia nên cẩn thận tránh mất của.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-hot-hoang-vi-suyt-bi-trom-ghe-tham-nha-n-289960.html

Phillip Nguyễn trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao