Sau tiết lộ đã rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn - Linh Rin rủ nhau làm điều đặc biệt

Không hẹn mà gặp, chàng thiếu gia và nàng hot girl đã có động thái tích cực để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Phillip Nguyễn - Linh Rin từng là một trong những cặp đôi nhận nhiều ngưỡng mộ của giới trẻ Việt. Nếu chàng là thiếu gia giàu có, tài giỏi thì nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại là mẫu ảnh nổi tiếng.

Những tưởng tình đẹp sắp cho trái ngọt nhưng mới đây Linh Rin khiến người yêu mến bất ngờ khi xóa hết hình ảnh trên Instagram và chỉ để duy nhất bức ảnh được đăng từ tháng 8/2018 với nội dung đầy tâm trạng.

Sau tiết lộ đã rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn - Linh Rin rủ nhau làm điều đặc biệt-1

"Nếu có thể vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu... Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy cho chúng ta, dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất.

Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa, nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế", Linh Rin bộc bạch.

Sau tiết lộ đã rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn - Linh Rin rủ nhau làm điều đặc biệt-2

Hành động của nữ chính đã làm dấy lên nhiều nghi vấn. Điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất là về mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn - Linh Rin. Cư dân mạng đặt câu hỏi: "Phải chăng cả hai đang gặp vấn đề?" nên Linh Rin đã quyết định xóa sạch ảnh.

Không lâu sau đó, chính hot girl 9X đã lên tiếng xác nhận đang trục trặc với chàng thiếu gia nổi tiếng. Cô cho biết cần thời gian để cân bằng cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. 

Dù người trong cuộc đã lên tiếng nói rõ ngọn ngành nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi ở thời điểm hiện tại cũng gây nhiều chú ý. 

Sau tiết lộ đã rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn - Linh Rin rủ nhau làm điều đặc biệt-3

Sau chuỗi ngày buồn bã, mới đây Phillip Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc rèn luyện sức khoẻ cùng với thú cưng của mình. Thật trùng hợp, Linh Rin đăng ảnh tập thể dục tại nhà.

Ngay lập tức, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú. Chỉ với chi tiết nhỏ này, không ít fans đặt câu hỏi phải chăng cả 2 đang nối lại tình xưa sau vài ngày giận dỗi. Tuy nhiên, số khác cho rằng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Sau tiết lộ đã rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn - Linh Rin rủ nhau làm điều đặc biệt-4

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 34, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành nghệ thuật tại London (Anh).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-linh-rin-cung-lam-dieu-dac-biet-sau-tuyen-bo-chia-tay-n-218909.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất