Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình

Tâm lý của con gái sau chia tay tưởng chừng như phức tạp nhưng thực ra lại rất đơn giản và dễ đoán thôi.

Chia tay, dù với lí do gì thì chắc chắn mọi cô gái đều có những cảm xúc không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, ai cũng phải học cách thích nghi để vượt qua những ngày đau buồn này.

Có người chọn cách cố tỏ ra là mình ổn, người lại chẳng ngần ngại khóc lóc, than vãn. Tuy nhiên, tựu trung lại thì công thức phục hồi cảm xúc hậu tan vỡ của ai cũng na ná như nhau thôi.

Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình-1
Linh Rin và Phillip Nguyễn ngày còn yêu đương mặn nồng

Cứ nhìn Linh Rin là biết. Cô nàng này đang trong những ngày tháng sau rạn nứt với thiếu gia Phillip Nguyễn. Chỉ vài động thái trên MXH là biết Linh Rin đang từng bước, từng bước tìm lại sự cân bằng hậu tan vỡ.

Tất nhiên mọi thứ đều phải cần thời gian vì cho dù bạn là hot girl xinh đẹp, giàu có thì cũng cần rất nhiều thời gian để nguôi ngoai thôi mà!

Bước 1: Khéo léo thể hiện rằng mình đang bất ổn để mọi người quan tâm

Khẳng định cả hai đã chia tay khi mọi thứ vẫn đang ở trong giai đoạn đầu chắc chắn là điều không khôn ngoan. Biết đâu, cả hai sẽ suy nghĩ lại thì sao. Nhưng mà giữ một mình nỗi buồn bực trong lòng thì chắc chắn, khó cô gái nào làm được.

Vậy nên, họ tìm cách thể hiện rằng mình đang gặp trục trặc trên MXH thông qua những động thái đầy ẩn ý như để avatar đen, xoá hết ảnh chung, ẩn hết ảnh trên feed, unfollow đối phương...

Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình-2
Instagram của Linh Rin "bốc hơi" toàn bộ ảnh, chỉ còn lại duy nhất 1 tấm

Chỉ một hành động ẩn hết ảnh của Linh Rin là đủ để dân tình hiểu cô đang lục đục với chàng thiếu gia. Đây cũng là động thái ngầm để thông báo với đối phương rằng mình đang thực sự không ổn khi người kia rời đi.

Bước 2: Cố tỏ ra mình ổn nhưng phải nói cái gì đó deep cho hả cơn buồn, up story cảnh mưa sau mấy ngày "mất tích" cũng được...

Tiếp theo bước 1, để cố tỏ ra mình ổn thì con gái sẽ đăng một status đây tâm trạng, nhuốm màu ủy mị nhưng không quên dặn bản thân phải mạnh mẽ.

Status của Linh Rin thực sự rất đầy đủ những yếu tố này và khiến người ta ngay lập tức phải đặt nhiều dấu chấm hỏi về việc ai là người chia tay, ai là người có lỗi. Vì xem kìa, người con gái đang cố kìm nén sự đau khổ cơ mà!

Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình-3
Status đầy tâm trạng...

Dù cố tỏ ra mình ổn, tỏ ra mạnh mẽ đến đâu thì cũng đến lúc các cô gái phải thừa nhận rằng mình đang buồn.

Xui cho Linh Rin là cô nàng gặp chuyện buồn đúng vào mùa mưa nên tâm trạng chắc cùng vì thế mà u ám hơn đôi chút. Mà dù cho trời có không mưa thì người buồn cảnh cũng không vui được đâu nè!

Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình-4

Bước 3: Khi bạn bè hỏi thăm, muốn trút bầu tâm sự lắm nhưng sợ tụi nó đi buôn chuyện nên thôi cứ nói "để sau tao kể" cho chắc

Độ khéo léo của một cô gái sẽ được thể hiện trong những câu trả lời khi tất cả mọi người đều quan tâm, tò mò về mối quan hệ của họ. Tất nhiên, ít ai lựa chọn khẳng định mình đã "đường ai nấy đi" với đối phương khi còn muốn níu kéo mối quan hệ.

Thể hiện sự đau buồn, ủy mị quá đáng thì thật "mất giá". Vậy nên, những câu trả lời kiểu: "Mình không biết nói sao", "Mình đang rất buồn", "Mình cần thêm thời gian suy nghĩ", của Linh Rin là hợp lý trong hoàn cảnh này.

Bước 4: Tự thấy thương mình sau những tháng thương người

Chia tay chính là cách tốt nhất để các cô gái đẹp lên - điều này chính là chân lý muôn thuở. Bởi lẽ, sau tan vỡ, cô gái nào cũng có tâm lý mình cần tốt hơn, đẹp hơn vì bản thân mình xứng đáng với người tốt hơn và cả để người cũ... sáng mắt ra (thật đấy!).

Linh Rin ôm đủ combo con gái hậu rạn nứt với bồ: Từ báo hiệu sóng gió đến việc cuối quay về yêu chính mình-5
Buồn xong rồi thì bắt tay vào tập thể dục để comeback thật hoành tráng nào!

Sáng nay, Linh Rin đã bắt đầu lôi thảm ra tập thể dục rồi. Đoán xem bao lâu nữa thì cô nàng sẽ comeback thật hoành tráng nè?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-rin-om-du-combo-cua-con-gai-hau-ran-nut-voi-bo-tu-buoc-dau-tien-bao-hieu-song-gio-den-viec-cuoi-la-quay-ve-yeu-chinh-minh-deu-co-du-ca-22020154115458194.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất