Chia tay Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn lộ ảnh ăn tối bên cô gái mặc áo choàng tắm

Thông qua hình ảnh tự đăng, Phillip Nguyễn để lộ khoảnh khắc đang ăn tối riêng tư bên một cô gái.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đây hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Chia tay Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn lộ ảnh ăn tối bên cô gái mặc áo choàng tắm-1
Linh Rin khoá tài khoản Instagram.

Mới đây nhất, Linh Rin lại khiến người theo dõi tò mò khi khóa trang cá nhân, trong khi Phillip Nguyễn bị phát hiện ăn tối bên một cô gái.

Cụ thể, thông qua hình ảnh tự đăng trên Instagram, người tinh ý nhận ra bóng dáng một cô gái phản chiếu từ gương đang ngồi ăn tối cùng chàng thiếu gia.

Người này diện áo choàng tắm, buộc tóc, mắt đeo kính. Đính kèm hình ảnh, Phillip Nguyễn còn gắn icon trái tim. Có vẻ như cả hai đã có một buổi tối riêng tư.

Chia tay Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn lộ ảnh ăn tối bên cô gái mặc áo choàng tắm-2
Phillip Nguyễn lộ ảnh ăn tối bên cô gái không rõ mặt.

Hình ảnh này lập tức được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Người cho rằng cô gái này trông khá giống Linh Rin, đồn đoán cặp đôi đã hết giận dỗi và đang trong quá trình hâm nóng lại tình cảm. Số khác phủ nhận, đặt nghi vấn về việc Phillip Nguyễn đã có bóng hồng mới.

Tuy nhiên, đó chỉ là phán đoán nhiều phía từ cư dân mạng, sự thật thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Về phần người hâm mộ, họ vẫn mong muốn Phillip Nguyễn và Linh Rin trở lại vui vẻ như xưa.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phillip-nguyen-lo-anh-an-toi-ben-co-gai-la-n-219935.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất