Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?

Những động thái tích cực mới nhất của Linh Rin làm fans nuôi hy vọng sẽ tái hợp với em chồng Hà Tăng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn và hot girl Hà thành Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh) là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt.

Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?-1

Không chỉ dành tặng nhau những món quà đắt đỏ, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi cũng rất chịu khó quan tâm đến đối phương. Mỗi khi có dịp, họ lại dính lấy nhau như hình với bóng.

Chứng kiến đôi trẻ liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, người yêu mến mong muốn sớm nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp trai xinh gái đẹp.

Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?-2

Tuy nhiên cách đây 2 tuần, Linh Rin bất ngờ chia sẻ status tâm trạng. Ngoài ra, cô nàng cũng bị soi chuyện xóa hết ảnh tình cũ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, dân mạng đặt dấu hỏi phải chăng chuyện tình cảm của họ đang trục trặc.

Trước nghi vấn từ mọi người, không lâu sau đó hot girl Hà thành lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia. Cô cũng tiết lộ đang cần thời gian cân bằng lại chuyện tình cảm.

Những tháng ngày sau đó, cô nàng liên tục những dòng tâm sự chất chứa nỗi buồn và tự nhủ cần phải tự yêu lấy bản thân mình.

Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?-3
Ngoài chia sẻ bức hình vẽ một cặp đôi đang hôn nhau...

Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?-4
... Linh Rin cũng khoe nhan sắc tươi tắn sau khi xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia.

Những tưởng Linh Rin sẽ buồn về chuyện tình cảm một thời gian nữa nhưng mới đây cô nàng lại có động thái tích cực. Không còn ủ rũ, 9X quyết định chơi lớn đăng tải hình vẽ một cặp đôi đang hôn nhau say đắm trên Instagram.

Tiếp đó, mỹ nhân họ Ngô cũng khoe ảnh selfie đang nở nụ cười hạnh phúc.

Linh Rin liên tục có động thái tích cực, fans đồn đoán phải chăng tái hợp Phillip Nguyễn?-5
Em chồng Hà Tăng bị phát hiện vẫn like ảnh tình cũ.

Trong một diễn biến khác, người quan tâm phát hiện ra cả Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, chàng thiếu gia vẫn âm thầm like ảnh tình cũ. 

Chính từ loạt động thái này, nhiều người đồn đoán phải chăng cả hai đã tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc lại chọn cách im lặng trước thông tin trên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-cua-linh-rin-lam-fans-nghi-van-tai-hop-phillip-nguyen-n-219916.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất