Phim 19+ tiêu tốn hàng triệu đô không ngờ lại dùng trang phục như 'ăn mày'

Là loạt phim truyền hình tiêu tốn nhiều tiền của nhưng mới đây, "Game of Thrones" làm người hâm mộ ngỡ ngàng với thông tin trang phục trong phim không hề tương xứng số tiền sản xuất.

Series phim sử thi giả tưởng Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) của đài HBO là một trong những tác phẩm truyền hình tốn kém nhất mọi thời đại. Mỗi tập phim, nhà sản xuất được chi tới 10 triệu USD thực hiện chưa kể tới cat-xê của dàn diễn viên chính. Khi xem phim, khán giả mãn nhãn với những trận đấu hoành tráng, bối cảnh quy mô và công nghệ kỹ xảo tối tân.

Phim 19+ tiêu tốn hàng triệu đô không ngờ lại dùng trang phục như 'ăn mày'-1
Áo choàng của Jon Snow và những chiến binh của anh được làm từ thảm trải sàn nhà.

Tuy nhiên, tờ People mới đây tiết lộ, những chiếc áo choàng mà Jon Snow cũng các chiến binh mặc trong phim thực chất làm từ thảm trải sàn của hãng sản xuất đồ nội thất IKEA.

Cụ thể, các nhà thiết kế đã lấy những tấm thảm sàn nhà này làm nguyên liệu chính, chỉnh sửa lại, thêm một số nguyên liệu khác như dây da để tạo nên chiếc áo choàng mà chàng Jon Snow (Kit Harington) và hàng trăm chiến binh khác mặc trong phim. Nhà thiết kế phục trang Michele Clapton đã thừa nhận bí mật này trong một sự kiện tại bảo tàng Getty ở Los Angeles.

Phim 19+ tiêu tốn hàng triệu đô không ngờ lại dùng trang phục như 'ăn mày'-2
Hãng nội thất rất vinh dự với bí mật thú vị này.

Phản ứng với tiết lộ này, hãng IKEA cho biết với Metro: “Chúng tôi rất vui vì những chiếc thảm của mình được xuất hiện trong Game Of Thrones”.

Trong khi đó, đài HBO đang đau đầu khi kịch bản, dữ liệu và email của những tập tiếp theo của Game of Thrones bị tin tặc tấn công và đang đòi tiền chuộc ít nhất là 6 triệu USD. Nếu các nhà sản xuất không đồng ý thỏa thuận, nhóm tin tặc tuyên bố sẽ tung ra những dữ liệu này. Tập 4 vừa qua đã bị rò rỉ trên Internet nhưng vẫn đạt kỷ lục rating - 10,1 triệu lượt khán giả.

Phần mới vừa lên sóng nhưng không được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Đa số cho rằng phần 7 không thỏa mãn sự mong đợi của họ.

 

Phim 19+ tiêu tốn hàng triệu đô không ngờ lại dùng trang phục như 'ăn mày'-3
"Game of Thrones" đang bị chê, đứng trước nguy cơ bị tin tặc tung lên mạng những tập phim sắp chiếu.

Theo Dân Việt


game of thrones phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao